Jung Jaehyun và Kim Jungwoo quyết định đi nghỉ dưỡng cùng nhau.
Đó là điều cả hai đã dự định từ lâu. Kỳ nghỉ hè này vừa đúng cả hai được nghỉ trong hai tuần. Jaehyun đã chọn địa điểm, và khi cả hai đến được chỗ nghỉ dưỡng thì trời đã chiều.
"Ôi nhìn hồ bơi này!" Jungwoo kêu lên, thả balo của cậu xuống, chạy đến bên hồ nước trong mát.
Jaehyun nhìn bạn trai hớn hở, mỉm cười chiều chuộng xách cặp của cậu lên, "Em cứ ở ngoài xem thử. Anh vào cất đồ rồi trở ra."
Jungwoo ậm ừ đồng ý, cởi cái áo sơ mi hồng nhạt đang mặc, chỉ còn tank top và quân đùi thun thoải mái, nhảy ùm xuống nước. Jaehyun nhìn Jungwoo vui vẻ, mỉm cười bước vào trong. Đây là căn hộ của gia đình anh. Cả nhà Jung thường đến đây nghỉ vào mùa hè. Jaehyun không thích để lộ thông tin cá nhân khi thuê chỗ nghỉ dưỡng bên ngoài, nên đã đề xuất Jungwoo đến đây cùng anh.
Jungwoo ban đầu có hơi ngại ngùng, nhưng Jaehyun đã thuyết phục rằng nơi đây rất yên tĩnh, nên Jungwoo đã bớt lo lắng hơn.
Tất nhiên Jaehyun đã nhờ người đến dọn dẹp biệt thự vào ngày hôm trước. Dù sao cả hai cũng là người nổi tiếng, anh và Jungwoo đều không muốn vướng rắc rối. Hiện giờ thì, nhìn Jungwoo vùng vẫy trong hồ bơi kế bên qua tấm kính phòng khách, Jaehyun cực kỳ vui vẻ. Anh mang đồ lên phòng, cất gọn vào trong tủ, trở xuống nhà bếp lấy thêm trái cây ướp lạnh và rượu vang.
"Thoải mái đúng không?" Jaehyun gọi Jungwoo, đưa ly rượu ra.
Jungwoo từ giữa hồ bơi lại gần Jaehyun, đưa tay nhận lấy rượu. Jaehyun chờ Jungwoo uống, đưa ra trước mặt cậu dĩa cherry đỏ mọng.
"Ở ngoại ô rõ ràng là trong lành và mát mẻ hơn nội thành!" Jungwoo đồng ý, dựa hai tay lên thành hồ bơi, đón nhận trái cherry mát lạnh Jaehyun đưa vào trong miệng cho cậu.
"Vậy sau này anh cưới em, ta dọn ra ngoài này nhé?" Jaehyun hỏi, và Jungwoo bị sặc.
Jaehyun có cái thói hỏi cưới bất chợt dạo gần đây, em người yêu càng phản ứng dữ dội thì lại càng thích hỏi.
"Anh lại đùa." Jungwoo nói, đưa tay muốn lau nước cherry đỏ trên miệng do bị sặc, "Anh đừng đùa như thế nữa."
Nhưng Jaehyun chặn tay em lại không cho Jungwoo lau. Anh nắm lấy cái cằm thon gọn, cố định khuôn mặt Jungwoo đến trước mặt anh, "Anh đâu có đùa." Nói xong thì hôn lên đôi môi đỏ, đưa lưỡi liếm lấy nước cherry trên khóe môi em, "Jungwoo, em thật ngọt."
Jungwoo đang ở trong hồ nước mát lạnh, nhưng đột nhiên lại nóng bừng mặt. Cậu giãy ra khỏi vòng tay Jaehyun, vùi khuôn mặt đỏ hồng vào trong nước muốn trốn.
Jaehyun thấy Jungwoo càng xa anh tiến vào giữa hồ, đặt khăn tắm xuống nhảy xuống nước. Anh muốn tiến lại gần Jungwoo, nhưng lại bị em quay lại vảy nước vào. Jaehyun bị người yêu đánh úp, đưa tay chặn những đợt nước tung tóe, nhưng người yêu anh được chiều riết hóa hư, vẫn tiếp tục đẩy nước về phía Jaehyun, thậm chí càng mạnh hơn, tiếng cười càng ngày cảng sảng khoái.
Jaehyun hết cách, chẳng nói chẳng rằng lặn xuống nước, chỉ trong chốc lát đã đến chỗ Jungwoo. Anh trồi lên mặt nước thì Jungwoo quá bất ngờ, nhanh chóng lùi lại phía sau. Jaehyun tiếp tục đền gần Jungwoo. Đã ở chỗ cuối của hồ bơi, và Jungwoo chẳng thể lùi được nữa. Jaehyun biết điều đó. Anh nhếch mép dồn Jungwoo vào thành hồ, ôm eo nhỏ kéo Jungwoo sát về phía mình.