12. THE Roomates

1.3K 73 1
                                    

Ngắn và ngọt!

Có H ở cuối!

--------------------------

"Jaehyun anh đừng hôn..." Jungwoo kêu lên khi vừa mới vào phòng đã bị người lớn hơn ôm lấy.

"Em lại mặc áo của anh" họ Jung không dừng động tác, chỉ kéo eo người yêu sát vào người anh hơn.

"Ai bảo chúng ta có quá nhiều áo phông giống nhau..." Jungwoo nói nhỏ, vừa né tránh đôi môi đang rà soát trên cần cổ cậu.

Jaehyun không nề hà chuyện người yêu né tránh anh, chỉ đẩy cậu bé xuống chiếc giường màu xám cao hơn trong hai cái giường trong phòng.

Jungwoo bị bất ngờ, chỉ đành ôm lấy cổ người bên trên. Cả hai đáp xuống giường nệm êm ái, nhưng môi Jaehyun vẫn ở trên cần cổ cậu bé 98, thậm chí đang có xu hướng cắn cắn yết hầu của Jungwoo.

"Đừng," Jungwoo lo lắng nói, đẩy Jaehyun ra, "Sẽ để lại dấu mất ..."

Jung Jaehyun bị đẩy, từ trên nhìn người yêu ở trên giường, áo phông đen rộng lệch qua một bên vai, để lộ xương quai xanh. Người Jungwoo có mùi hương thoang thoảng của sữa tắm và nước xả vải, mùi hương cùng loại trên người của Jaehyun. Anh cúi xuống gần xương quai xanh người yêu, hít vào một hơi hương thơm. Jungwoo bị chạm, nhột nhột liền bật cười.

Jaehyun không hôn cắn cần cổ Jungwoo nữa, anh biết cậu bé sợ bị la, chỉ dùng lưỡi liếm làn da mịn màng.

Jungwoo cũng chiều theo ôm lấy anh. Cả hai giữ tư thế thân thiết một hồi, Jaehyun trên người Jungwoo, hôn liếm làn da dưới xương quai xanh, gần ngực cậu; Jungwoo dùng tay vuốt ve lưng Jaehyun, tay kia chạm vào mớ cơ bắp trên cánh tay người yêu. Jaehyun mặc quần jean áo trắng tay ngắn, vừa đi chơi cùng Taeyong trở về, thấy Jungwoo đang cùng Yuta trên ghế sofa, tư thế gần đến khó chịu, liền phật lòng gọi người yêu đứng lên vào phòng. Vào tới phòng rồi thì như thế này đây.

Jungwoo hơi mỉm cười, biết là người yêu rốt cuộc ghen rồi, nhưng anh không nói Jungwoo cũng coi như chưa có chuyện gì, chỉ hỏi nhỏ, "Anh đi cùng anh Taeyong đến những đâu?"

"Đến một công viên, chụp rất nhiều ảnh, sau đó đi uống cà phê và đi ăn, cũng nói chuyện rất nhiều!" Jaehyun nói, khuôn mặt vẫn vùi trong nơi gần xương quai xanh người nhỏ hơn, ngửi lấy hương thơm cơ thể của cậu, "Em đã làm những gì ở nhà?"

"Không gì nhiều," Jungwoo nói nhỏ, để mặc Jaehyun hôn cậu, tay vẫn lượn lờ trên bắp tay Jaehyun, "Em đã xem phim với Donghyuck. Thằng bé đòi coi The Excorcist khi ăn tối cơ! Em từ chối thẳng thừng luôn."

Jaehyun hơi mỉm cười, có thể tưởng tượng được cái cảnh Jungwoo bĩu môi đòi đổi phim.

Anh rời khỏi cần cổ Jungwoo, nằm qua một bên, vẫn ôm lấy cậu, thậm chí chặt hơn, "Sau đó hai người đã xem phim gì?"

Jungwoo cựa quậy, ráng tìm cho bản thân một vị trí thoải mái nhất trong lòng Jaehyun, đầu gối lên tay anh, khuôn mặt thì dụi dụi trong lồng ngực, tay vẫn tiếp tục vuốt ve mớ cơ bắp của người lớn hơn "Tụi em xem Tazza ..."

Jaehyun luồn cánh tay của anh ấy vào áo Jungwoo, vuốt ve tấm lưng nhẵn nhụi. Jungwoo hơi co người lại, nhưng cũng dần thả lỏng cho anh vuốt ve.

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ