Jung Jaehyun ngoại tình rồi!Kim Jungwoo mở cửa thư phòng chồng, đến trước bàn làm việc, thảy đè lên xấp giấy tờ chồng đang hý hoáy ký ký viết viết, lạnh lùng nói, "Đơn ly dị đây. Jung Sungchan tôi nuôi. Những điều kiện chia tài sản khác chi tiết bên trong."
Jung Jaehyun hơi sững lại chút.
Chiều này vừa nghe thư ký nói chồng nhỏ có cho người đi điều tra Lee Minyoung, anh còn tưởng rằng sẽ phải tới 2-3 ngày nữa mới phải nói về chuyện ly hôn. Thế này thì nhanh hơn dự kiến nhiều quá rồi đi.
Jung Jaehyun cầm lấy đơn ly dị, liếc qua một chút ngước lên nhìn người đang đứng, "Không cần chu cấp gì luôn sao?"
Kim Jungwoo không cần nhìn chồng, "Tôi chẳng chết đói được."
Well, tất nhiên rồi, coi trai út nhà họ Kim, lại chẳng nói đến bác ruột Kim Doyoung của Jung Sungchan cũng chẳng để cháu trai đi học mặc quần áo tầm thường cho được.
"Anh không ký" Jung Jaehyun nói.
Kim Jungwoo nhướn chân mày, "Jung Jaehyun, tôi không phải đang cầu xin anh. Tôi là đang thông báo cho anh biết, tôi ly dị anh rồi."
"Nguyên do?" Jung Jaehyun cũng nhướn mày.
Chuyện với Lee Minyoung có bằng chứng cũng chẳng làm được gì. Anh có thể nói rằng cả hai chỉ là anh em bạn bè thuở bé, hiện tại em ấy về Hàn anh muốn dẫn đi chơi thì có làm sao?! Huống chi lần này là do công việc, càng tiện bào chữa.
"Ra tòa tôi nói" Kim Jungwoo nhất quyết.
"Nói bây giờ đi" Jung Jaehyun cũng nhất quyết.
"Nói ở tòa" Kim Jungwoo lặp lại, tuyệt đối ngậm chặt miệng không để lộ một cái răng.
Ngang ngược ghê. Jung Jaehyun mỉm cười, "Được rồi. Theo ý em."
Kim Jungwoo quay người bước ra ngoài.
Jung Jaehyun nhìn đống giấy tờ trước mặt, đưa tay lật lật, cảm thán một câu, "Tại sao mỗi một lần em ấy đều có thể nghĩ ra những điều kiện khác nhau thế này. Đầu óc cũng thật phong phú quá đi!"
Vẫn tủm tỉm cười, Jaehyun gọi điện cho thư ký, "Thư ký Choi à, đặt vé máy bay và chỗ nghỉ dưỡng cho gia đình 3 người ở đảo Saipan giúp tôi. Đúng vậy, là cuối tuần này."
Tắt máy anh gọi điện cho giám đốc tài chính Lee Mark và giám đốc sáng tạo Nakamoto Yuta, báo rằng cuối tuần này anh bận rồi hai người đó chịu trách nhiệm công việc một chút.
Xong xuôi anh thu xếp tất cả vào lại trong cái bao giấy, mở ngăn bàn. Trong đó, khoảng chừng hai mươi tờ đơn ly dị khác. Jaehyun đặt tờ đơn mới nhất lên trên cùng, tự nói với bản thân khi nào Jung Sungchan lớn lên phải cho thằng bé thấy, rồi dạy thằng bé thế nào là đấng trượng phu yêu thương gia đình!
Kim Jungwoo ý mà, là đang dỗi việc anh làm việc quá mức mà thôi!
Jaehyun đứng dậy vươn vai, thì thầm "Lâu lắm rồi không làm nguyên đêm. Hôm nay cơ hội quá tốt. Phải xem thể lực có còn tốt không mới được!"
//