10.2 ... I fall in love with you

1.1K 65 7
                                    

Warning: ngược tâm!

-----------------------------

Ba năm trước, Kim Jungwoo bị bắt đến Yakuza - tổ chức mafia lớn nhất Nhật Bản. Liu Yangyang đã tìm được Nakamoto Yuta thông qua việc đột nhập dữ liệu nhiều tổ chức lớn nhỏ khác nhau, và truy ra tung tích một người Nhật từng dạy ở trường Đại học Khoa học và Công nghệ cao Hàn Quốc.

Dù Ndrangheta có thể một mình đối đầu Yakuza, nhưng một chọi một sẽ làm tổn hại quá nhiều, đặc biệt khi Ndrangheta không có một thế đứng vững trãi trên đất nước mặt trời mọc. Nên Na Jaemin đã liên lạc với tất cả những tổ chức có hoạt động mạnh tại đây. Hội Tam Hoàng dù không thể bì được với Yakuza, nhưng là nơi cung cấp vũ khí và nhân lực hoàn hảo.

* Yakuza - tổ chức mafia lớn nhất tại Nhật, chuyên sử dụng đe dọa, mại dâm, tống tiền, buôn ma túy làm hoạt động sống. Hội Tam Hoàng - tổ chức mafia lớn nhất Trung Quốc, chuyên làm tiền giả, buôn bán ma túy, buôn lậu khí trên bán đảo Đông Dương đến Singapore, Malaysia, Myanmar, Nhật Bản. Ndrangheta - tổ chức mafia lớn nhất miền Nam Italia - là nơi sản sinh ra khái niệm mafia. Tổ chức này không chỉ chi phối toàn bộ hòn đảo Calabria và khu vực hành chính tự trị Sicily miền Nam Italy, còn trải dài hoạt động xuyên lục địa. Hoạt động chủ yếucác thủ đoạn bảo hộ, rửa tiền, buôn bán khí, ma túy, dàn xếp các vụ tội phạm. Ông trùm của tổ chức này được coi là "ông trùm của các ông trùm." Khôngtên mượn tạm tên của ba tổ chức này, tưởng tượng anh Jung Jaehyun với thầy Đổng cũng kiểu kiểu như này vậy ha!

"Đợt buôn vũ khí này chia 6:4" Hoàng Húc Hi khinh khỉnh nói với Jung Jaehyun đang ngồi trên vị trí cao nhất của tổng hành dinh Ndrangheta.

"Không thể được," Kim Doyoung ở kế bên lập tức lên tiếng, "7:3 đã là nhân nhượng cuối cùng."

"Nếu vậy thì," Hoàng Húc Hi vuốt ve chiếc nhẫn ngọc hình đầu rồng nơi ngón trỏ, "cái cậu Kim Jungwoo sẽ phải ở trong tay Nakamoto Yuta hơi lâu rồi, vì ông trùm của chúng tôi không đồng ý."

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ