7.2 Make A Wish (H)

1.8K 81 9
                                    

Warning and disclaimer: the fic includes sexual contents and is not suitable for ages under 18. Please carefully consider before proceeding.

Now, if you have decided to read it, please note:

1. Those whose names used here do not belong to me.

2. The fic is fic, please do not mess it up with reality.

Thanks and please be respectful when reading.

*** If you are pleased, watch the vietsub video of Make A Wish English Ver (cre: Hawyn & Hamilk) before reading the chapter to maximize the effects (direct link above).

Of course, if you do not watch it, it is completely fine!

----------------------

Trở về hiện tại, Kim Jungwoo nằm trên giường Jung Jaehyun, tay cầm điện thoại vẫn tiếp tục nhắn bubble với fan, trả lời lời phàn nàn bị chiếm giường của Jaehyun bằng một ánh mắt như muốn nói "Anh có chắc là anh muốn em rời giường anh về giường mình?".

Jung Jaehyun thế mà mềm lòng, mặc bản thân chưa rửa mặt lẫn vệ sinh cá nhân, tay vẫn cầm điện thoại muốn leo lên giường dỗ ngọt birthday boy của anh.

Nhưng Kim Jungwoo hôm nay thế mà không để Jaehyun dỗ em nữa, quyết định chọn phương án bạo lực: tự mình đứng dậy về giường!

"Anh không có ý đó ..." Jaehyun nói, nhưng anh á khẩu ngay khi Juungwoo đứng dậy.

Birthday boy của anh chỉ diện duy nhất chiếc áo sơ mi rộng thùng thình đó.

Và không một thứ gì khác nữa, kể cả quần lót.

Chết tiệt, Jaehyun thì thầm thành tiếng.

Cái áo rộng đến nỗi có thể bao phủ phần mông trắng nõn của Jungwoo, nhưng từng bước đi của cậu khiêu khích sự kiên nhẫn của Jaehyun, khi mà tà áo mỏng manh cứ phe phẩy làm lộ ra nhiều hơn da thịt bên dưới. Và khi Kim Jungwoo nghịch ngợm cố ý kích thích anh bằng cách cúi xuống nhặt lấy đôi vớ cậu vứt dưới sàn, có lẽ do vội vàng thay đồ trèo lên chiếc giường lớn trong phòng lúc vừa nãy, thì Jung Jaehyun biết sức chịu đựng của anh tới hạn rồi.

Đôi chân dài hoàn hảo của Jungwoo lộ ra khi chiếc áo bị kéo lên cao do cúi xuống. Kim Jungwoo, dù đang cố tình kích thích Jaehyun bởi tư thế lộ liễu này, vẫn như hơi ngượng ngùng mà dùng một tay kéo lấy vạt áo sau, che đi cái mông trắng nõn. Tuy vậy, Jaehyun có thể thấy rõ ánh nước lấp lánh dưới thân em.

Jaehyun hít thở sâu. Jungwoo rõ ràng đang muốn anh.

Bỏ điện thoại trên tay xuống, chàng diễn viên tiến tới ôm lấy Jungwoo từ phía sau, hôn lên gáy cậu, luồn tay vào bên trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, bóp đầu vú mềm xinh của người yêu anh.

Birthday boy bất ngờ rên một tiếng, muốn xoay người né tránh Jaehyun, nhưng chưa kịp hiểu gì đã bị người yêu bế bổng thảy lên giường. Lực tay quá mạnh khiến Jungwoo hơi đau, cậu bé nhăn mặt khi lưng chạm mặt giường.

Jaehyun vẫn chưa dừng lại. Hàng loạt động tác làm cái áo của Jungwoo bị xốc lên đến bụng, để lộ ra phần thân dưới trần trụi xinh đẹp của cậu. Jaehyun lập tức đè lên người Jungwoo, đưa tay muốn cởi cái nút áo.

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ