4.2 Angel

1.3K 79 7
                                    


-------------------

.

"Nhà thiết kế Johhny Suh trở lại hoành tráng với bộ sưu tập Xuân-Hè đặc sắc"

.

"Viên ngọc ballet của Thái Lan Ten Lee hạnh phúc trong tay chồng mới cưới"

.

"Nghía một lượt bộ sưu tập hot nhất hè này của nhà thiết kế Johnny Suh"

.

"Kim Jungwoo - cậu bé vedette may mắn của Johnny Suh là ai?"

.

"Tất tần tật về thiên thần mới nổi trong làng mẫu - Kim Jungwoo"

.

"Chủ tịch tập đoàn tài chính NeoCity Jung Jaehyun chia tay nữ idol Jenny Kim nhóm X? Fan phản ứng gay gắt."

.

"Bắt gặp chủ tịch tập đoàn tài chính Jung Jaehyun cùng chàng thơ mới nổi của Johnny Suh ra khỏi khách sạn cùng nhau - tay trong tay!"

.

"Kim Jungwoo - thiên thần hay kẻ thứ ba?"

.

"Kim Jungwoo có ngây thơ như hình tượng?"

.



Jaehyun bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại vào lúc 5:30am sáng hôm sau. Jungwoo rên rỉ khe khẽ khi bị làm ồn, nên Jaehyun nhẹ nhàng đặt cậu bé trong lòng xuống cái gối bông trắng, rồi rời giường.

"Jaehyun, Jungwoo đang ở đâu?" Ten nói ngay khi Jaehyun bắt máy.

"Cho dù ở Áo đang là buổi tối, anh phải biết hiện tại đang là sáng sớm ở Hàn" Jaehyun nhắc Ten, rõ ràng là khó chịu.

"Jung Jaehyun, Jungwoo đang ở đâu?" Ten đã gọi thẳng tên họ chàng chủ tịch, và Jaehyun lấy đó là dấu hiện anh nên nói chuyện nghiêm túc với Ten.

"Em ấy đang ngủ ở trong giường" Jaehyun thỏa hiệp.

"Không được đụng vào Jungwoo!" Ten nói tiếp, dứt khoát.

"Chẳng phải gọi vào lúc này là quá muộn rồi sao?" Jaehyun hỏi lại, không nhường nhịn, vì cho dù thỏa hiệp, anh không thích cái giọng ra lệnh của chàng vũ công ballet.

"Jungwoo mới 18 ..." Ten cao giọng, bực tức với thái độ hờ hững của Jaehyun.

"Và điều đó đồng nghĩa em ấy đã trưởng thành. Em ấy biết những gì em ấy đang làm" Jaehyun ngắt lời Ten, giọng lạnh lùng.

Đầu giây bên kia, Jaehyun cảm nhận Ten đang chực chờ những ý kiến phản đối, nhưng đâu đó vang lại tiếng của Johnny "Cưng à, đợi trở về Hàn hãy nói được không? Hiện tại cũng đã khá muộn, máy bay cũng sắp cất cánh ... hơn nữa, chuyện gì xong ... cũng đã xong rồi ..." 

Giọng Johnny nhỏ hơn ở gần cuối câu nói, và Jaehyun có thể tưởng tượng ra cái cảnh anh đang bị Ten nhìn với ánh mắt hình viên đạn, sau đó là một loạt những lời phản đối cách làm của Johnny để có được thông tin khu đất ...

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ