Warning: hơi ngược.
Vấn đề nhảy cảm: chuyện Jungwoo gia nhập 127 và WinWin hoạt động chung với WayV.
Mục đích không có gì ngoài fanfic. Mong bạn không quá mẫn cảm.
Nếu bạn vẫn thấy không thích, feel free to click back.
Nhưng nếu tạo ra bất kì tranh cãi nào, mình sẽ xóa chap này.
Ngắn!
-----------------------------
Kim Jungwoo nhìn hai người đang đứng đối diện nhau trong phòng tập qua lớp kính trên cửa. Đã hai năm rồi, cảnh tượng này lại hiện ra trước mắt cậu.
"Jungwoo, anh làm gì ở đây?" một giọng nam trầm gọi.
12 giờ đêm, nhưng Jung Sungchan vẫn ở công ty. Cậu sắp debut với NCT2020, sẽ là một điều tuyệt vời, Sungchan nghĩ.
Nhưng Jungwoo sao thế? Sungchan nhủ thầm. Jungwoo đã đứng thần ra như thế cả phút, và giờ thì cậu bé sinh năm 2001 đã chẳng thể ngăn bản thân tiến lại gần để thấy anh rõ hơn, "Có gì trong phòng tập sao?"
"Sungchan, nhìn anh này!" nhưng Jungwoo thì thầm khe khẽ, vội kéo Sungchan nhìn về phía mình để lưng cậu bé đối diện với cánh cửa phòng tập đang hé mở. Trong khi làm thế, khóe mắt Jungwoo vẫn đọng lại hình ảnh người cao hơn trong phòng tiến về phía người còn lại.
"Em vẫn đang ... Hyung, có chuyện gì xảy ra?" Sungchan ngạc nhiên nhìn Jungwoo.
"Đừng hỏi, Sungchan. Nhìn anh thôi!" Jungwoo khẩn khiết, càng kéo chặt Sungchan về phía mình.
"Nhưng hyung có chuyện gì ở trong phòng tập ..." cậu bé cao hơn tò mò, muốn quay lại xem là chuyện gì.
"Đừng Sungchan, nhìn anh ..." Kim Jungwoo gấp gáp nói.
Người trong phòng đã tiến đến rất sát người còn lại.
Và với tất cả đau đớn của Jungwoo, người đó ôm lấy cậu bạn cùng tuổi, nhẹ nhàng như thể cậu ấy có thể tan biến bất cứ lúc nào.
"Nhưng ..." Sungchan ngạc nhiên đến nói lắp.
"Xin em đấy, Jung Sungchan."
Và Sungchan nghe lời, để Jungwoo đặt hai tay anh lên vai cậu, cố định hướng nhìn về phía anh.
Ở khoảng cách này, Sungchan có thể thấy đáy mắt Jungwoo dần đầy tràn những nước.
Nhưng anh đang không nhìn cậu bé.
Sungchan không biết điều gì làm đáy mắt vẫn luôn mang tinh nghịch vui tươi của Jungwoo đượm những buồn.
Cậu tò mò, cũng như những điều tò mò cậu có thường ngày về Jungwoo vậy.
Nhưng nếu anh không thích, Sungchan sẽ không hỏi.
Đưa tay gạt đi nước mắt trên gò má Jungwoo, Sungchan nói, "Ta về thôi Jungwoo. Em đưa anh về."
Jungwoo hướng mắt nhìn Sungchan.
"Về thôi, nếu ở đây có thứ làm anh buồn!"
//
"Kim Jungwoo, em nói chuyện cho rõ ràng!" Jaehyun nói với Jungwoo khi cậu bé tránh nói chuyện với anh chàng một lần nữa, dù hai người gần như gặp nhau mỗi ngày, và thậm chí còn đang trong một mối quan hệ mà cả tầng 10 đều biết.