4.3 Angel

1.1K 63 5
                                    



Warning: có H (nhẹ thôi à)

Nội dung bên dưới đều là sản phẩn của trí tưởng tượng, vui lòng không đem đi quá xa!


.

Kim Jungwoo leo lên chiếc xe Mercedes-Benz quen thuộc, lên tiếng chào người lớn tuổi hơn.

"Sao anh ấy không tới?"

Johnny kéo Jungwoo lại gần, xoa đầu cậu nhóc, "Mệt không?"

Kim Jungwoo hơi ngạc nhiên, nhưng ngoan ngoãn đáp lại, "Không ạ!"

Johnny mỉm cười.

Jungwoo lại hỏi, "Sao anh ấy không đến? Anh ấy bận ạ?"

Johnny hơi chần chừ, như muốn lựa lời nói tốt hơn, "Cậu ấy có một cuộc họp quan trọng, nên nhờ tôi đến đón em!"

"Ten biết chứ?" Jungwoo ngước nhìn Johnny.

"Ten không biết đâu. Đừng nói lại với anh ấy nhé" Johnny nói nhỏ, nháy mắt với Jungwoo.

"Được thôi" Jungwoo nói, hơi ỉu xìu xuống, "em ghét phải như thế này. Em ghét phải nói dối Ten."

"Chỉ là tạm thời mà thôi, bé con" Johnny an ủi cậu nhóc 18 tuổi.

Chiếc xe dừng lại trước khách sạn The Shilla Seoul, Johnny trang bị cho mình một cái nón đen, đeo khẩu trang kín mặt, rồi giúp Jungwoo kéo mũ áo khoác. Sau khi chắc chắn mọi thứ đã ổn, anh bước ra ngoài, đi vòng ra sau xe mở cửa cho cậu bé nhỏ, tay cố gắng che mặt Jungwoo từ phía chính diện.

Cả hai bước đi. Johnny kéo Jungwoo sát vào người mình, tránh để lộ mặt. Dù sao thì, cẩn thận vẫn hơn. Đến thang máy, cả hai vào trong. Johnny ấn số 25, đợi cửa thang máy đóng hẳn thì bỏ mũ cùng khẩu trang xuống.

"Em nói đúng, Jungwoo" Johnny thở dài "anh cũng ghét việc này!"

Jungwoo mỉm cười nhìn Johnny, giọng mang hơi hướng trách móc, "Vậy sao anh còn đồng ý?"

"Bé con đang trách anh đấy à? Đúng là làm ơn mắc oán mà!"

Và cả hai cùng cười lên.

Johnny nhìn Jungwoo, thầm cảm thán cậu nhóc anh và Ten nhặt từ trên đường ở Pháp khi đó hiện tại đã lớn lên xinh đẹp thế này. Chẳng trách rất nhiều người muốn có được cậu. Anh chàng chủ tịch kia cũng không ngoại lệ.

Đến tầng 25, cả hai bước ra, tiến đến căn phòng gần nhất. Johnny nhấn chuông.

Cửa mở. Johnny nhìn anh chàng chủ tịch khuôn mặt hân hoan không kiềm chế, liền nói, "Đây là lần cuối!"

Jung Jaehyun kéo tay Jungwoo ôm cậu bé vào lòng, nói với Johnny, "Đây chính xác là lần thứ mười anh nói câu này!""

"Đây thật sự là lần cuối cùng" Johnny đáp trả.

"Đây là lỗi của anh!" Jung Jaehyun không buông tha.

"Ten phát hiện thì đến gặp mặt Jungwoo lúc bình thường chú cũng đừng mơ tới!"

"Vậy thì nói vợ anh thả vợ em ra!"

Johnny Suh chỉ có thể thở dài.

Ten không chịu cho Jungwoo đến ở nhà của chủ tịch Neo City.

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ