Tổng tài Jung Jaehyun x Người mẫu (ngây thơ) Kim Jungwoo
OOC
Note: xem video trên TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN để có một khái niệm về tổng tài Jung Jaehyun đi show thời trang.
Couple khác: JohnTen (mention: TaeDo, YuWin, Markhyuck, HenYang)
9000 từ
now, let's get it
------------------
"Chủ tịch, ngài có lịch tham gia buổi biểu diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè của ngài Suh vào lúc 8 giờ tối nay. Ngài Suh có nhấn mạnh ngài phải mang theo "một người". Tôi có nên gọi cô Jennifer?"
"Kệ hắn ta." Jung Jaehyun không ngẩng lên nhìn thư ký, hơi khó chịu.
"Đã hiểu. Và ngài muốn đến Queen's Star bằng cách nào ạ?"
"Tôi đi thẳng từ công ty."
"Vâng, tôi sẽ sắp xếp tài xế."
.
.
Chủ tịch tập đoàn tài chính NeoCity Jung Jaehyun được mời tới buổi biểu diễn trình làng bộ sưu tập Xuân Hè mới nhứt của nhà thiết kế Mỹ nổi tiếng, Johnny Suh.
Đáng nói rằng, Jung Jaehyun, dù có một gu thời trang tổng tài sang trọng ai ai cũng ngưỡng mộ, lại chẳng thường cất công đến mấy buổi biểu diễn phù phiếm đậm mùi nước hoa son phấn đó. Lần này đến là do sự trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng lâu kỷ lục trong làng thời trang cùng vợ mới cưới người Thái của Johnny. Và rõ ràng là anh chàng Chicago muốn bản thân có một sự trở lại thật hoành tráng, nên đã ép buộc đám bạn thân đến cho bằng được, bao gồm cả Hendery Wong đang tranh giành quyền lực trong tập đoàn gia đình ở Macau, rồi cả Nakamoto Yuta đang đau đầu với cậu bé người yêu ở Trung, hay Lee Taeyong cùng Kim Doyoung bận rộn với công ty giải trí riêng mới thành lập, thậm chí Mark Lee đang bận rộn sự vụ ở Canada xa xôi cũng phải đến.
Nhóm bạn của Jung Jaehyun không những nổi đình đám trong giới nhà giàu lâu đời ở Gangnam, tiếng tăm còn vượt đến cả showbiz đầy thị phi. Nói nào ngay, đám cưới thế kỷ của Johnny Suh và vũ công ballet gốcThái nghệ danh TEN nổi danh ở cả Mỹ lẫn Hàn, trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn hồi năm ngoái đã cho thấy ảnh hưởng của những người đàn ông độc thân hấp dẫn này. Khắp nơi người ta tiếc thương một bông hoa bị cướp mất, nhưng nhiều hơn cả là sự tò mò của những thiếu nữ ngây thơ mới lớn, thậm chí hàng loạt tên tuổi ca sĩ người mẫu mới nổi, ai ai cũng đồn đoán tìm cách một bước thành thiên nga.
Đối với Jung Jaehyun, ở cái tuổi 32, có thể nói anh chàng chủ tịch này đang là người được quan tâm nhất sau khi bông hoa Johnny Suh lãng tử bị hốt vào chậu.
Vì sao Jung Jaehyun không được ưa thích như Johnny Suh?
Không phải anh ta không giàu, cũng chẳng phải anh ta không đẹp, nhưng tính cách hướng nội cùng cái thái độ "phụ nữ chớ gần" làm anh mất điểm trầm trọng trong mắt các cô gái.
Còn vì sao hiện tại anh ta được các cô gái quan tâm nhất?
Chẳng phải do anh ta đã trở nên nhẹ nhàng lịch lãm hơn với phụ nữ, hay anh ta đột nhiên trở thành một người hướng ngoại có thể dễ dàng tiếp xúc được trong một quán bar sang trọng ở Gangnam, nhưng bởi anh ta là bông hoa 'được cho là' duy nhất chưa có chậu trong hội bạn thân quyền lực này. Nói 'được cho là' chứ không phải khẳng định hay chắc chắn gì là vì rất ít thông tin có độ tin cậy cao về nhóm này được tung lên mạng cho hội ăn dưa gặm, nên chẳng ai có thể biết liệu tin đồn các blogger tung ra về việc hai ngôi sao huyền thoại của giới giải trí Hàn Quốc là Lee Taeyong và Kim Doyoung đã đăng ký kết hôn, hay thiếu gia của tập đoàn viễn thông Canada Mark Lee đã có vị hôn thê người Hàn là ca sĩ nổi tiếng Lee Haechan nên mới phải bay đi bay về nhiều như thế, hoặc giả tin đồn nhà Nakamoto đang đầu tư vào một công ty Trung Quốc ở Chiết Giang nhằm mục đích cuỗm mất con trai nhà người ta về nhà họ, hay thiếu gia nhà họ Wong đang hẹn hò với một cậu trai người Đức gốc Trung ở Macau, là có thật hay không?