18.2 Kim chủ?! (H)

1.2K 93 0
                                    

Có H.

Nhắc lại: là H+ 

Các bạn học sinh dưới 18 tuổi xin cẩn thận cân nhắc khi đọc!

Art: @annebelelelel

--

Áo sơ mi xanh dương Kim Jungwoo đang mặc bị cởi chiếc nút đầu tiên khi Jung Jaehyun ôm chặt lấy vị hôn thê của mình trên ghế sofa trong văn phòng cao nhất tòa nhà CJ. Chủ tịch tập đoàn thì hoàn toàn tập trung trong việc tận hưởng ngọt ngào từ thân thể cậu bé idol. 

Jung Jaehyun dán môi trên làn da ở cổ Jungwoo, không thèm kiềm chế bản thân mút mạnh vào. 

"Jaehyun ..." Jungwoo kêu lên, hơi thở cậu bé dần trở nên nặng nề khi Jaehyun di chuyển môi xuống phía dưới, vừa đưa tay cởi toàn bộ hàng nút của cái áo sơ mi.

"Đừng mà" Jungwoo kêu lên, đẩy người bên trên ra, "Sẽ để lại dấu ..."

Jaehyun bị từ chối, kiềm chế ở trên người cậu bé ngừng lại. 

"Vậy sau này không cần đi làm nữa" Jaehyun nói, thanh giọng trầm khàn có vẻ đang cùng người thương lượng nhưng mang ý tứ ra lệnh rõ ràng, "Tôi nuôi em."

"Em không có ý đó" Jungwoo thấy vị hôn thê mất hứng liền hướng anh xoa dịu. Cậu bé nâng đầu hôn hôn khóe môi người đứng đầu CJ, ngón tay ở trên bắp tay anh vuốt nhẹ, vừa nói nhỏ, "Không phải em không thích ..."

Jaehyun hơi thể nặng nhọc kiềm chế chính bản thân mình khi Jungwoo hôn anh, chỉ nhìn cậu bé không đáp.

"Ở đây ... ở đây không tiện ..." Jungwoo đáp, khuôn mặt đỏ ửng lên. 

Jaehyun vẫn im lặng. 

Jungwoo tiếp tục ấp úng, "Ở đây sẽ không thể tắm sau khi ... sau khi anh bắn vào ... Sẽ bị khó chịu ..." 

Jung Jaehyun sững lại một giây, ngay sau đó tự trách mình vì sao không mua vài cái bao cao su để ở văn phòng. 

Anh nhăn mặt từ từ cài nút áo cho Jungwoo, vừa đi vòng qua bàn làm việc cầm điện thoại gọi cho tài xế, một góc khác trong não bộ ghi nhớ việc phải dặn thư ký chuẩn bị giúp anh bao cao su từ hôm sau. 

Trong khi đó, Jungwoo cũng đã ngồi dậy trên ghế sofa, cố gắng chỉnh trang cho bản thân nhìn bình thường nhất có thể, vừa gọi điện cho Jaemin báo rằng mình sẽ về nhà thay vì về ký túc xá hôm nay, bảo cậu bé và những thành viên khác đừng chờ. 

Tài xế đã sẵn sàng dưới tầng gửi xe. Jungwoo ngoan ngoãn theo Jaehyun rời văn phòng chủ tịch. 

Cậu bé đã nghĩ mình có thể kiểm soát bản thân tốt hơn từ lần làm tình bất chợt trước ở phim trường, khi Jaehyun đột nhiên đến thăm cậu và cả hai đã thực sự nhớ nhau đến không lo nghĩ gì nhiều đến hậu quả. 

Nhưng khi Jungwoo nhớ lại ánh mắt khó xử của đạo diễn và phó đạo diễn lúc thấy cậu và Jaehyun (thực ra là nhà tài trợ cho bộ phim) đi ra khỏi phòng nghỉ, còn khiến quản lý chật vật mua lại bất cứ ảnh chụp nào của Jaehyun và cậu bé từ phóng viên, Jungwoo đã cảm thấy thật sự có lỗi. 

Thế nên sau lần đó cậu đã thương lượng cùng ông chủ của mình, rằng anh không được đến phim trường thăm Jungwoo, cũng không được đến chỗ làm của cậu đột xuất. 

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ