JaeWoo/DoWoo
Ngược tâm!
--
Kim Jungwoo tỉnh lại trong cơn đau đầu kinh khủng, trước mắt phủ một màu đen tuyền.
"Tôi đang ở đâu?" cậu la lên trong hoảng loạn.
Jaehyun vừa từ bên ngoài trở về, bỏ ngay hộp cơm vẫn còn đang nóng rớt dưới sàn, chạy lại bên giường bệnh, "Jungwoo, đừng hoảng ... anh ở đây mà ..."
Jungwoo nghe thanh giọng lạ, càng hoảng loạn lấy cả hai tay xua đuổi đôi tay vừa chạm vào người mình, chân lùi lại sâu trên giường "Anh là ai? Không được lại gần ... Tại sao lại tối thế này ... bật đèn lên đi ..."
"Jungwoo, là anh đây, là Jaehyun ... Em không thấy anh sao?" Jaehyun chấn động, cố gắng lại gần người nhỏ hơn.
"Tại sao không bật đèn?" Jungwoo hỏi, vừa dùng cả hai tay đặt lên dụi dụi mắt, "Tôi không thấy gì cả ... Bật đèn lên ngay ..."
Jaehyun nhìn người anh thương dần lấy tay cào mạnh đôi mắt mình, lập tức ôm lấy em ấy, "Jungwoo, đừng mà ... bình tĩnh ..."
"Thả tôi ra ... anh là ai ... bật đèn lên ngay ... bật đèn lên ngay đi ..." Jungwoo càng dãy giụa khi bị chạm vào, la lên trong hoảng loạn.
Jaehyun đã phải dùng hết sức mới có thể giữ được đôi tay em không ngừng cào mạnh lên mặt, vừa la lên, "Gọi bác sĩ, gọi bác sĩ ngay!"
--
"Tai nạn giao thông đã để lại máu đông trong não, đè lên dây thần kinh thị lực của em ấy" Lee Taeyong vừa nhìn vào bệnh án và các phim chụp não, nói thêm khi thấy vẻ mặt em trai cùng mẹ khác cha tràn ngập vẻ lo lắng, "Bọn anh sẽ tiến hành chụp CT và MRI cách lớp một lần nữa để chắc chắn vị trí của các cục máu đông, cũng như sẽ bàn bạc thêm về phương thức phẫu thuật lần thứ hai cho em ấy."
"Em biết rồi" Jaehyun ngập ngừng, vẫn luôn nhìn Jungwoo đang ngoan ngoãn ngủ trên giường, khác hẳn một giờ trước khi cậu nhất quyết vùng vẫy khỏi vòng tay anh.
"Anh có chuyện gì cần hỏi sao? Trông anh có vẻ lo lắng" Donghyuck - em trai Taeyong hỏi.
Jaehyun trầm ngâm một hồi, "Khi nãy ... có vẻ như em ấy không nhận ra anh ..."
--
Jungwoo tỉnh lại lần thứ hai sau cuộc đại phẫu não, lần này với các bác sĩ ở bên cạnh để đảm bảo chuyện hoảng loạn buổi sáng không diễn ra lần nữa.
"Anh bị tai nạn giao thông khiến não bị chấn thương" bác sĩ nội trú Lee Donghyuck lên tiếng, "Chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật, nhưng các chấn thương nghiêm trọng hơn chúng tôi tưởng. Hiện tại có một số biến chứng hậu phẫu khiến thị lực của anh bị mất đi. Chúng tôi sẽ tiến hành ca phẫu thuật thứ hai để loại bỏ các chỗ máu đông đang chặn dây thần kinh thị lực của anh."
"Điều đó có nghĩa rằng tôi có thể nhìn thấy lại?" Jungwoo hỏi.
"Khả năng không quá cao," Donghyuck thở dài, "nhưng anh Taeyong là một trong các bác sĩ giải phẫu giỏi nhất lĩnh vực này."
Im lặng một lúc, Jungwoo lại động đậy tay, "Vì sao tôi lại bị tai nạn giao thông?"
Donghyuck lập tức đáp lại "Các nhân viên cứu thương nói rằng anh và bạn trai gặp tai nạn trên đường. Một người lái xe khác đã lạc tay lái và ..."