☪️ Chapter 26☪️ (Quarrel)

1.1K 60 1
                                    

Tyron POV:

Ng nahismasmasan ako ay tinawag ko si sky habang nakayuko parang nasusuka kasi ako kanina.

T*ng *na hindi na ako sasakay sa mga rides kahit kailan.

"Love bili muna tayo ng makakain bago tayo umuwi iwan na lang natin yung mga animal na yun." Sabi ko habang hinahagod ang dibdib ko.

Hinintay ko syang umuo pero wala kaya inangat ko ang ulo ko.

"Sky?" tanong ko ngunit sa pag angat ng ulo ko ay wala akong nakitang sky.

"Sky?!" napatayo ako at umilinga linga para hanapin sya ng napahinto ako.

Damn!!

Nakalimutan kong nagpaalam pala sya para bumili ng pagkain. Hayst.

Inis akong umupo sa bench para hintayin sya paghinanap ko naman yun baka ako naman ang hanapin nya dito kaya hihintayin ko na lang sya.

5 minutes...

10 minutes...

15 minutes...

20 minutes...

Napatayo ako dahil naiinip na ako kakahintay mas mabuting hanapin ko na sya dahil parang may nararamdaman akong di magandang mangyayari.

Pinuntahan ko yung mga bilihan pero di ko sya nakita saan ba sya bumuli.

Palinga linga ako ng may nakita akong magandang bilihan ng pagkain kaya pinuntahan ko ito.

"What's is your order sir?" tanong sa akin ng stuff na subrang laki ang ngite nya sa akin.

"No, I just want to ask if there's a pretty girl buy a food here?" tanong ko sa kanya.

Nagsisimula na akong kabahan pagmay mangyari ng masama kay sky di ko mapapatawad ang sarili ko.

"Ow opo sir subrang ganda nga nya eh parang isang dyosa kakaalis nya lang." nakangiteng sabi nya.

"Thank you." Sabi ko at tumakbo para hanapin si Sky baka maabutan ko sya.

Habang tumakbo ako ay napahinto ako ng may nakakita akong mga nakadamit na parang taga bantay ng isang maharlika.

Di ko na lang pinansin at handa na sanang tumakbo ulit ng may narinig ako.

"Let me go I can walk!"

Automatic na palingon ako ng narinig ko ang boses ni Sky.

Nagulat ako sa di ko inaasahan dahil sa ginawa nila sa Girlfriend ko kaya nawalan ito ng malay.

"Let her go!" sigaw ko habang palapit sa kanila ngunit mayroon akong kasabay sa pagsabi nun.

Laikynn POV:

We agreed to go to the mall para mamasyal.

Dahil sawa na kami sa loob ng mall ay we go in the back of mall.

Ng may napansin kami...

Wait....

"Is that Sky?" tanong ni Norman.

I stared intently as she was what norman was referring to. Nang nakita ko ng mabuti ay si Sky nga.

Hinaharass ba nya ng mga lalaki? Or kilala nya ang mga yun?

Nagulat ako sa sunod nilang ginagawa kaya nawalan ng malay si Sky dahil may naramdaman akong galit sa loob ko ay lumapit ako.

"Let her go!" I shout but may kasabay akong nagsabi nun.

Wilder POV:

"Ikaw na kasi bumuli ang sakit kaya ng paa ko kakalakad." reklamo ni Marvin.

Pag kasama ko lagi sila laging maingay kailan kaya sila tatahimik kahit isang araw lang. Mas mabuti siguro kung doon na lang ako sa Italy na hindi sila kasama mas tahimik pa ang buhay ko kahit minsan maingay ang kapatid kong babae.

Book 2: Im the Queen of the 5 GangsterWhere stories live. Discover now