Skylie Ford POV:
Napabangon ako dahil sa sinag ng araw na galing sa bintana ko.
Napaunat ako ng kamay.
"Ahh sarap." sumakit kasi ang likod ko dahil sa laban. Pucha kasi mga madaya amp.
Buti na lang subrang bilis kong makarating dito kagabi di nakahalata sila Tyron.
-------------FLASHBACK-----------
Pagkalabas ko ng underground sumakay na ako sa motor bike ko at pinabilis ito, mga 5 minutes lang ay nakarating na ako itinago ko ulit ang motor ko kung saan ko kinuha it kanina.
At tumakbo papuntang bahay umakyat muna ako sa gate at dahan dahan nag munta kong saan ako kanina tumalon.
Tumingala ako kung saan pwede kong kapitan ng nakita ko na ay dali dali akong umakyat ng nakarating na ako sa kwarto ko sinarado ko agad ang pintuan ng terrence.
Mabilis ko din na hinubad ang damit ko at tinago ito sa secret box ko.
Knock* Knock*
"Shit!" pabulong na sigaw ko sa gulat. Aatakihin ata ako sa puso dahil sa gulat.
Binilisan ko yung pagsusuot ng sinuot kong pajamas.
"Sky tulog ka na ba?" rinig kong tanong ni Marian.
Pahiga akong tumalon sa kama ko at nag tulakbong ng kumot.
Kunwari natutulog na ako, narinig ko naman na bumukas ang pinto ko may duplicate kasi silang susi ng kwarto ko.
Nakapikit lang ako naramdaman kong inayos nila yung kumot ko kaya yung ulo ko na lang ang hindi nakukumutan.
"Ang ganda ni sky kahit natutulog hehehe." Danica.
Sabay naman silang naghagikgikan. Pinagpapantasyahan pala ako ng dalawang ito.
"Tara na baka magising pa si sky eh." bulong ni Marian.
Lumabas naman sila kaya doon na ako nakahinga ng maayos.
"Hayst mga gaga." Saad ko, natulog na lang ako pero mga dalawang minuto na ay may naramdaman na naman akong may naghahamplos sa mukha ko.
Pinabayaan ko na lang dahil alam kong si Tyron lang gumagawa nun sa akin.
------END OF FLASHBACK-----
"Love gising na may pasok pa tayo." Rinig kong Sabi ni Tyron sa labas at kumatok pa.
"Wait lang maliligo pa ako." tugon ko naman sa kanya
Ganyan kami kapag huli akong nagigising sya ang nanggigising sa akin. Kapag sya naman ang huli ay ako naman ang nanggigising sa kanya.
Pumasok na ako sa loob ng CR at mabilis na maligo baka kasi malate na naman kami dahil sa akin.
Lagi nila akong sinisisi eh pag late kami bagal ko daw huhuhu *pout*
Nagbihis ako ng uniform at inayos ang buhok ko saka ko binuksan ang pinto ko.
"Ayy butiki!" napaatras ako sa gulat.
"Ang gwapo ko namang butiki." nakangising sabi ni Tyron.
Akala ko nasa baba na ito eh kasi di na sya nagsasalita kanina nandito lang pala sa harap ng pintuan ko.
"Bakit ka kasi nasa harap ng pintuan ko ah? Nagulat tuloy ako." sabi ko sa kanya per tinawanan nya lang ako.
Psh.
"Sorry na loves, hmm?"
"Ewan ko sayo." tuwang tuwa ka pa ah.
Inaakbayan nya naman ako habang pababa kami ng hagdan.
YOU ARE READING
Book 2: Im the Queen of the 5 Gangster
Action"Bakit ba lagi na lang ako pinag aagawan?." Skylie