SKYLIE POV:
Pagkadating na pagkadating namin sa mall ay mabilis na bumaba si Tyron at umikot para pagbuksan ako at hinila ang kamay ko palabas.
"Taena tyron! napakagentleman mo." sarcastic kong sabi.
Tama bang hihilain nya ako palabas ng kotse? (=_=)
"Sorry love baka kasi sumingit ang mga yun sa date natin kaya nagmamadali ako HEHEHE." katwiran nya.
Yun lang? Eh sa pagkakaalam ko may date din ang mga yun. Prrfff kung sisingit ang mga yun triple date ang kakalabasan.
Baka masuka lang ako sa kasweetan nila di ko alam pero nasusuka ako sa ibang mag jowa pagnaglalandian sila, eww!
"Love tara na!" excited na aya sa akin ni tyron at tumakbo.
Dahil hawak nya ang kamay ko ay nasama ako kaya wala akong choice kundi tumakbo na din. Natatawa ako sa kanya parang may tinatakbohan kaming mga kalaban dahil sa ginagawa nya.
Pumasok kami sa mall at dahil first date daw namin kuno ay niready ko ang cellphone ko para sa picture at video hehehe.
"Love tingin ka sa camera." nakangiteng sabi ko dahil nakataas na ang kamay ko para iclick agad.
Pagkatingin nya ay agad kung pinindot ang sabay tawa.
"HAHAHAHA."
"Love di pa ako ready eh akin na yan!" umiiling iling ako sabay takbo.
Habang tumatakbo ay mayroon akong kinikilikot sa cellphone ko para pagnabura nya ay may copy ako na nilagay sa secret files hahaha.
"Tingnan mo ang cute nila."
"Hon ang sweet nila (╥_╥)"
"Nice couple. Wait videohan ko sila I'm sure magiging trending silang dalawa."
"Nakakainggit."
Rinig kong mga bulungan ng may mga jowa pero walang kasweetan sa katawan.
Pero may naririnig din akong mga negative at syempre negative sya ay sila yung mga walang jowa.
"Ang landi naman."
"Parang mga bata ginawa pang playground ang mall."
"Mga bata ngayon ang haharot."
Naparoll eyes ako sa mga sinasabi nila kung wala silang kalandian maghanap sila kahit sa online pa.
Nagulat ako ng may nanghila sa cellphone ko susuntukin ko sana ng nakita ko si Tyron. Hayst di ko namalayan nakahinto na pala ako sa pagtakbo ko.
"Here mag picture tayo ng bago." napapout ako kasi alam kong dinelete nya pero ok lang tulad nga ng sabi ko mayroon na akong copy.
"Hey magsmile ka." utos nya sa akin pero nakapout parin ako.
Hinawakan nya ang beywang ko at nilapit nya ako sa kanya kaya ngayon dikit na dikit kami sa isa't isa.
Nakasimangot parin akong nakatingin sa camera ng bigla nyang kiniliti ang beywang ko kaya napatawa ako. Taena may kiliti ako sa beywang eh.
"Tyron! HAHAHA tama na."
"Ok ok HAHAHA here may mga picture na tayo don't you dare na idelete yan." kinuha ko ang cellphone ko at inayos ang buhok dahil nagulo.
Tiningnan ko ang mga picture habang nakapout tsk ang pangit ko dito pero mayroon akong nagustuhan kaya ginawa kong lock screen wallpaper.
Tsup*
Σ>―(〃°ω°〃)♡→
"Tyron!!" taena di man lang nahiya ang daming nakatingin sa amin tapos manghahalik sya sa labi.
YOU ARE READING
Book 2: Im the Queen of the 5 Gangster
Action"Bakit ba lagi na lang ako pinag aagawan?." Skylie