☪️ Chapter 42☪️ (Wilder first kiss)

974 54 1
                                    

Skylie Ford POV:

Nakita namin si Zander at wilder sa tapat ng pintuan.

Lumapit sila sa amin at hinawakan nila si Tyron sa magkabilaang balikat para makaalis sa ibabaw ko.

"Sky ok ka lang ba?" tanong sa akin ni Wilder.

Napakunot naman ako ng noo sa ginagawa nila pero napatango naman ako agad.

"Minumulistya ka ba nito ni Tyron? Gusto ka ba nyang i-rape huh?" gusto kong matawa sa pinagsasabi ni Zander HAHAHA kanina tulog na tulog to pero bakit bigla tong pumasok sa kwarto ng hindi kumakatok.

Sasagutin ko na sana ng pinigilan nya ako.

"Ssshh ssshh ok na buti na lang ginising ako ni wilder. Sige matulog ka na lang huh." nakangiteng saad nya at hinawakan niya ang kamay ni Tyron at si wilder sa paa para mabuhat nila si Tyron.

"T*ng *na bitawan nyo ako! ano bang ginagawa nyo huh?!" pagpupumiglas ni Tyron.

"Ssshh wag kang maingay ang daming natutulog." sabay na sabi ng dalawa para tumahimik si Tyron.

Magsasalita na nga sana ako ng nakalabas na sila at sinarado ang pinto. Kawawa kasi si Tyron dahil sa ginagawa nila parang nakalambitin si Tyron at mababalian.

Hayst ang hirap talaga pag subrang dami mong kaibigan at lging may isturbo.

Pero... ok lang para lumabas si Tyron nakakailang kasi yung pwesto namin geez.

Makatulog na nga lang baka pagkagising ko nasa Pilipinas na kami. Hayy kung kailan pa mag-umaga doon naman ako inantok baka pagbangon ko nito bukas sasakit ulo ko.

Pinagpag ko muna ang unan at yung first aid kit nilagay ko muna sa gilid para hindi mahulog sa kama at saka na ako humiga at pumikit.

WILDER POV:

Napahikab at napaunat ako ng kamay ng muli akong nagising.

"Aray p*ta!" agad akong napatingin sa kaliwa ko ng may nasapak ako dahil sa pag-inay ko.

"Bakit ka kasi nandiyan?" tanong ko sa kanya.

"Aba! imbis na magsorry ka nagtanong ka pa kung bakit ako nandito." nalakulikot ako ng tainga ang lakas ng boses kakagising ko lang eh.

Nakakabadtrip pagganon.

"Hayst ang aga-aga zander sumisigaw ka ang sakit sa tainga." nahawa na kaya to kay zack na ang lakas ng boses pagnagsasalita.

"Tsk." aalis sana sya ng hinawakan ko ang braso nya kaya agad syang tumingin sa kamay ko kung saan hawak ko ang braso nya.

Bigla ko naman ito binitawan.

"(Clear throat)* saan ka pupunta?" tanong ko sa kanya ng humarap sya sa akin.

"Alam mo kunting kunti na lang talaga pagkakamalan na kitang bakla. Ipaalala ko lang sayo huh di ako pumapatol sa bakla pero kung gusto mo lapitan mo si Tyron at maghalikan ulit kayo." nakangiseng saad nya na ikinainis ko.

"Ikaw." gigil kong turo sa kanya ng tinalikuran nya ako.

"Hoy! T*ng *na mo nagtatanong lang ako at tsaka... tsaka a-aksidente l-lang yun." nautal kong sabi at napahawak sa labi ko.

Yuck.. kadiri taena tuwing naalala ko yun parang mawawalan ako ng buhay. Si Tyron ang first kiss ko at buong buhay ko na to dadalhin tang *na! (T...T)

"Boss, boss ano yung halik?" biglang sulpot ni Niel sa gilid ko.

Humarap ako sa kanya at nginitian sya.

"Ano yung halik?" balik kong tanong sa kanya na may pilit na ngite.

Book 2: Im the Queen of the 5 GangsterWhere stories live. Discover now