@GIAN P.O.V
Kanina pa ako dito sa caf ngunit wala parin si ugok..ang usapan namin dito kami magkikita..pero bat hanggang ngayon wala parin yun...saan ba namamalagi yung ugok na yun eh wala naman syang friends pa rito..hayst..ginugutom ko lang sarili ko..and speaking of ugok..nandito na sya..
Gian: san kaba galing na ugok ka huh?
Alex; hala ka diha..jan lang..tska ang init agad ng ulo mo eh noh.
Gian: pinaghihintay mo ang gwapo kong mukha .
Alex; haha..hindi mo ba papansinin yung saya ko ngayon? O sadyang wala ka lang talagang paki alam..Ay oo nga kanina ko pa pala napapansin na ibang iba ang mga ngiti nya ngayon...pero hindi ko nalang pinansin kasi wala naman talaga akong paki hahahaha...pinaghintay nya ako eh..bahala sya..
Gian: kumain nalang tayo..
Alex: sira ka talaga..wala ka talangang paki noh.
Gian: wala talaga hahaha.
Alex: kahit sabihin kong nagkita na kami ni lala.Naibuga ko yung iniinom kong juice..seryoso?Nagkita na sila? Teka papano?
Gian: huh? Papano?
Alex: syempre ako pa ba..hinding hindi ko makakalimutan ang mukha non..
Gian: grabe ka.So ibig sabihin lang nun..nasa tabi tabi lang si lala? Hahaha nakakabaliw..so it means nandito nga sya? Hahaha napaka abnormal naman nun..
Gian: oh ano ng itsura nun? Devil parin ba o bullied?
Alex; haha ang ganda nya dre..sobra akala ko nga barbie eh..yun pala si lala.
Gian: nasan sya?
Alex; papakita ko sayo kapag marami na syang time..
Gian: ah ok..haha naku pag nagkita kami nun akala nya natatakot parin ako sa kanya..no way..baka maglaway na yun sa gwapong mukha kong ito.
Alex: haha napaka ganda nya..ang haba na ng buhok..maputi at matangkad na dre..Haha nakakatawa si alex..alam kong baliw na to noon pa ha..pero mas nababaliw sya kay lala ngayon..haha sana magkita na tayo lala para masaya..babawi lang ako sa lahat ng ginawa mo sakin nun..hindi naman totally na bugbog ha..pang aasar lang...hahaha..
Bigla ko namang naalala si jesh..halos dalawang linggo na simula nung huli kaming magkita..nasan na kaya yung amazonang babae na yun? Miss ko na yun eh..miss ko na yung kasama haha..
Miss ko ng kaasaran yun eh...nasan na kaya yun..At bigla ko namang naisip na puntahan sa condo nila tama..agad akong umalis sa caf..rinig na rinig kong tinatawag ako ni alex pero hindi ko na yun pinansin
Sumakay ako agad ng kotse ko at pinaandar na ito..
Nakarating na nga ako sa condo nila..kumatok pa ako ng ilang beses ngunit walang sumasagot..hayst bakit wala? Tangek may door bell naman pala haha
Pinindot ko yung door bell ngunit walang sumasagot..paalis na sana ako kaso naabutan ko si avid na papalapit sa unit na yun at may mga dalang maleta at gamitGian: avid.
Avid: oh anong ginagawa mo dito?
Gian: nasan na si jesh?
Avid: huh? Eh di nasa school.
Gian: eh san ka nag punta?
Avid: sa province namin okBat di ko agad naisip na nasa school pala si jesh..pero bat di ko sya nakikita..
Umalis agad ako sa condong yun at sumakay ulit sa kotse ko patungo sa school again..pagkadating na pagkadating ko...nakita ko na sya..papunta sa direksyon ko..at nagtama ang paningin namin..ngunit nilagpasan nya lang ako...
Nilagpasan? Bakit? Hindi nya ba ako kakamustahin ha? Wala ba syang paki sakin? Teka dalawang linggo na simula nung di kami nagkita at nagkausap...wala talaga syang sasabihin man lang sakin? Hayst naman..
Di pa sya nakakalayo sakin..hinawakan ko na yung braso nya?
Gian: jesh.
Jesh: huh?
Gian: iniiwasan mo ba ako?Yan na lang ang lumabas sa bibig ko..pero yan talaga ang feeling ko eh..feeling ko iniiwasan nya ako..pero sa anong dahilan? Anong rason?hayst naman oh..
Jesh: ah sorry gian may gagawin pa kasi ako eh..
And she run...bakit parang nakaramdam ako ng galit at lungkot..iniiwasan ba talaga ako ni Jesh? Bakit yun yung iniisip ko? Pwede namang busy talaga sya ha? Hayst naman oh..
Pero iba ang pakiramdam ko..sa di kalayuan nakita ko si azmiah at may kasamang ibang lalaki...teka sino kaya yun? Ang saya saya nilang dalawa..at nakikita mo talagang inlove parin sila sa isat isa...bakit ganun hindi man lang ako nakaramdam ng selos o galit...Nakaramdam ako ng excitement..kasi dito na mag aaral si alex hahaha...ibig sabihin lang nun lagi na kaming magkikita ganun? Hahaha hindi na ako magtataka kung bat dito sya mag aaral eh..isa lang ang rason..nandito si LaLa..ang bully naming kaklase..
Teka nakilala ko na ba yan dito? May posibilidad bang nakausap ko na sya? Kasi kung dito sya nag aaral..mukang may araw na nakausap ko na..hindi ko nga alam kung sino sya.. baka nakausap ko na nga sya or lagi ko syang nakikita...kung bully sya noon? Bully din kaya siya ngayon dito? Hayst sumasakit na ulo ko eh ...
Actually! Sya yung pinakamagandang babaeng kaklase namin..crush sya ng lahat ng bata noon...actually kaming mga bata..oo naging crush ko din sya nung mga bata pa lang kami...kaso natatakot ako sa kaniya noon..matapang,mataray at napaka bully nya pang bata...haha Si LaLa ang pinaka bully ng bata sa batch namin noon nung elem..kaso nung pag tungtong namin ng grade 3..nabalitaan nalang namin na lumipat na daw sya ng ibang school...
Nung mga araw na iyon..halo halong damdamin ang naramdaman ko..
Imbes na maging masaya ako nun,dahil wala ng mangbubully sakin..
Kaso bigla akong nalungkot dahil wala ng mangbubully sakin non...
Haha basta ewan ang gulo nga ng utak ko noon eh..haha Hindi ko napansin na kanina pa pala ako tinatawag ni Alex.
Alex: dre kita na lang tayo mamaya ha..punta mona ako sa class ko.
Gian: sige dre ingat..
Alex; bye dre.Agad agad syang nawala sa paningin ko..amputek ambilis mawala..pinaglihi ba yun sa kabayo? Hayst..
Teka parang may kulang sa araw ko eh..parang hindi sapat yung araw ko ngayon..sino ba yun?
Nasan na kaya yung lagi kong kasama?
Nasan na kaya yung lagi kong kaasaran?
Nasan na kaya yung lagi kong kabiruan?
Nasan kana kaya talaga?
Bakit di kita makita?
Malapit ng matapos ang araw na ito.
Hindi pa kita nakikita.Isa lang ang hinahanap ko....
Si jesh......
Si jesh pala ang kulang sa araw ko..Teka bakit sya? Imposible nga kayang mahal kona rin sya?
Teka hindi pwede eh..mali to..teka mahal kona nga ba sya? Hayst sasabog na ulo ko nito..basta isa lang ang alam kong dahilan kung bakit ako nagkakaganito.Si Jesh...
TO BE CONTINUED √
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
Teen FictionCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...