@GIAN P.O.V
Matapos ang ngiting iyon..bigla namang bumukas ang pinto at iniluwal nito si alex..
Alex: hi dre..oh bakit ibang iba ang ngiti mo ngayon ha?
Oo nga pala..kanina pa pala ako nakangiti haha..ngayon ko lang din napansin..
Alex: bakit nga ha?
Gian: bakit bawal na bang maging masaya ah?
Alex: hindi naman sa ganun noh..oh ano dahil ba jan kay miah kaya ka nakangiti ng ganyan ha?Bigla ko namang naisip na..hindi pala si miah ang dahilan ng pag ngiti ko..si jesh pala..
Gian: ano kaba..bawal bang ngumiti ha?
Alex: tinatanong ko lang naman kung sino ang dahilan noh...
Gian: wala noh.
Alex: anong wala..hindi ka naman ngingiti ng wala lang kung wala kang dahilan..
Gian: alam mo tumigil kana nga..
Alex: sus..ayaw mo lang sabihin eh...hahaha.Tsk..alex talaga eh noh..kailangan pa bang sabihin kung sino ang dahilan.
Kasabay naman nito ang pagbukas ng pinto at iniluwal nito si francis na abot hanggang tainga ang saya..
At mukang may maganda ding nangyari sa kanya..tulad ko..charot..haha..
Alex: oh francis nandito kana pala..oh pano yan kumpleto na yung lucky trio ha..haha.
Francis: haha..oh whatz up na..
Gian: oh francis buti naman pumunta ka dito.
Francis: namiss ko kasi kayong dalawa eh..
Alex: talaga ba?
Francis: oo naman..hahaha..
Alex: oh mukang iba din ang saya mo ha..kagaya ni gian..
Francis: syempre naman.
Alex: mag kwento kana man jan francis..kasi tong kaibigan natin dito..ayaw mag kwento..at feeling ko sekreto nya lang..haha...
Gian: tsk..wala lang akong gana mag kwento ok alex.
Alex: pati ba naman yang ganyang bagay..katamaran mo..ang tamad mo talagang tao eh noh.
Gian: gwapo naman..hahaha.
Alex: ay wow confident ang putek oh..
Gian: haha syempre..ako lang naman ang gwapo sating tatlo diba?
Francis: haha tumigil na nga kayo jan..ako na ako na ang pinaka gwapo sating tatlo ok..
Gian: upakan kita jan francis eh..ako nga yun eh..
Francis: oh sige na dre..sayong sayo na yang gwapo mong mukha..pero pangalawa ako sayo ah..haha last si alex.
Alex: luh .bat ako? Gwapo kaya ako noh..kaya dapat ako ang pangalawa.
Gian: tumigil na nga kayo jan.kung ayaw niyong burahin ko yang mga gwapo nyong mukha..
Francis: ay wag naman dre..kasi hindi na ako makakasungkit ng chicks eh..
Alex: hahaha..oh ano na francis..mag kwento kana nga..
Francis: may maganda akong balita sa inyo mga pare...
Gian: ano na naman yan ha? Siguraduhin mong maganda yang balita mo ha..
Alex: kung ayaw mong upakan kita..
Francis: wow..kaibigan ko ba talaga kayo ha..pero heto na nga...alam niyo bang girlfriend ko na si avid..Naubo.naman ako sa sinabi ni francis..seryoso?yung matigas na babae na ayaw sa mga manloloko at mga babaero ay mapapa oo sya kay francis..imposible yan..
Si avid na masungit, matigas ang puso, matapang at palaban..ay boyfriend na nya yung kaibigan kong walang ibang alam kundi..mambabae..manloloko at gago..
Aaminin ko kahit na gago yang si francis..sya parin yung mapagkakatiwalaan kong bestfriend kaysa kay alex..
Si francis kasi parang kapatid ko na yan..
Sya lagi yung kasama ko simula nung mga bata pa.kami..at kahit na ang gago at player yan..
May babae talagang seseryosohin nya kapag nakita na nya yung taong alam nyang mahal na mahal nya..At sana si avid na yung babaeng magpapabago sa ugali ni francis..at sana sya na nga...
Kapag nakikita mo si francis..parang cool lang sya at parang walang problema..pero alam na alam ko kung kailan siya iiyak..
At kapag nasasaktan na sya..tatawagin nya ako at saka iiyak sakin..
Sakin nya binubuhos ang lahat ng problema nya. .
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
Ficção AdolescenteCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...