@Gian P.O.V
Ngayong araw na ang aming ensayo para sa pageant na gaganapin ngayong linggo na ito..
Nasa gymnasium na kami..pero wala parin si jesh hanggang ngayon...10 minutes na lang mag sisimula na yung praktis namin..
Last number pala kami ni jesh..ang #1 ay sina avid at francis.
#2 naman sina carl at joy ng section 9..at last kami ni jesh..actually nag sasanay na yung ibang partner dito..basta 10 pares kaming lahat..Nakaupo parin ako dito sa bench at hinihintay na dumating si jesh..
Nakakunot ang noo ko ng lumapit si francis..
Francis: wala paba si jesh?
Gian: nakikita mo bang kasama ko sya ngayon? Wala pa diba?
Francis: to naman ang init ng ulo nito..mamaya nandito na yun natraffic lang yun.
Coach: ok lahat ng contestants is pumunta na sa stage..at mag sisimula na tayo..Pumunta na silang lahat sa stage..hayst asan kana ba?
Magsisimula na ang praktis pero kasabay nito ang pag dating ni jesh na hingal na hingal..pero di ko na yun pinansin pa.
Jesh: sorry im late.
Gian: muntik na tayong hindi nakapag praktis ng dahil sayo..
Jesh: sorry talaga..Umakyat na lang ako sa stage at sumunod naman siya.
Nagsimula na kaming mag praktis..
Praktis..
Praktis..
Praktis..
Praktis..Hanggang sa nakuha naman namin agad yung mga step at kung saan kami lalabas at papasok..
Coach: ok breaktime muna....
Agad akong umupo at uminom ng tubig..
Nakita ko naman si jesh at avid na nagkasalubong ngunit hindi sila nagkibuan..Hindi paba sila okay?
Tinawag ko naman agad si francis at agad din siyang lumapit sakin..Francis: ano yun bro?
Gian: hindi ba ok sila avid at jesh?
Francis: hindi ata eh..kasi hindi sila nag uusap eh.
Gian: at bakit hindi pa? Bestfriend sila..kaya imposible namang hindi pa sila ok.
Francis: ewan ko nga rin eh....sige puntahan ko lang gf ko ha..Tumango na lamang ako atska sya umalis..at si jesh naman padabog na umupo sa tabi ko..at nakakunot ang noo na gaya ko..i think shes mad.
Gian: anyare sayo? Mukang nagpalit tayo ng reaksyon ha..kanina ako yung masungit..tas ngayon ikaw naman..
Jesh: nakakainis kasi eh.
Gian: bat naman?
Jesh: kasi hindi kasali si alex sa pageant eh..wala tuloy akong kausap..Bigla naman akong natawa..haha eh kinakausap na nga nya ako eh..yan ba yung walang kausap..hahaha.
Jesh: anong nakakatawa jan ah?
Gian: kinakausap mo na nga ako diba? Yan ba yung walang kausap😂😂😂😂😂😂
Jesh: tsk..pilosopo..Bigla na lang akong napatigil sa sinabi nya..wow ngayon ko lang syang narinig na sabihan akong pilosopo..
Jesh: sya kasi yung taong magandang kausap..sya kasi yung taong magandang kasama..yung para bang matatawa kana lang sa joke nyang hindi naman talaga nakakatawa.
Bigla na lang akong nakaramdam ng kirot sa puso ko..parang unti unting napupunit ang puso ko eh..💔💔
Ngumiti na lang ako para fair..hahahaha.kahit masakit..
Gian: besprend mona pala yung ugok na yun.
Jesh: oo naman.
Gian: hoy akin lang sya noh..hinding hindi mo kami mapaghihiwalay dahil kami lang yung mag kaibigan..
Jesh: wow..eh di sayong sayo na..para namang aagawin ko sya sayo..hindi ako mang aagaw noh..
Gian: yah i know.
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
Ficção AdolescenteCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...