@Jesh P.O.V
Tanggap ko naman na eh..oo aaminin ko nasasaktan parin ako kapag nakikita kong talagang wala ng pake sakin si gian..
Kung sabagay naman eh..ako ang may gusto nito..at desisyon ko to..
Isang buwan...
Isang buwan na pala ang nakakalipas simula ng nangyari samin ni gian..
Wala narin akong narinig na balita mula sa kaniya...at nawala narin ang communication namin sa isat isa...at bihira na lang kaming magkita..kasi school, bahay at cafeteria lang ako namamalagi..
Bumalik na ako sa dating jesh na laging mag isa..forever alone..Yung tungkol pala samin ni avid..wala narin akong balita tungkol sa kanya..pagkatapos kasi ng nangyari nun umalis na ako sa condo na lagi kong tinutuluyan at nag rerent na lang ako ng appartment..at ako mismo ang nagbabayad nun..
Si avid nasa condo parin..
Wala na rin akong narinig na balita mula sakanya..At ngayon nandito ako sa park kumakain ng paborito kong pagkain..
Nahagip naman ng mata ko sina miah at gian...ang saya nilang dalawa at parang walang problema..
Ang saya saya ni gian tingnan..alam kong nakalimutan na talaga nya ako..at sana ako din..pero mahirap ka pa lang kalimutan gian eh..kasi ikaw lang eh..at sana kung nakaya mong kalimutan ako..at sana ganun din ako...Kahit na nasa malayo ako..nakikita ko parin na nag eenjoy si gian na kasama si miah..hindi ko naman siya masisisi kasi ako ang may gustong kalimutan na namin ang isat isa.
Nagawa ko lang naman yun dahil ayaw kong maging kabit sa paningin ng mga tao..at sa paningin ni miah..hindi ko intensyon na siraan ang relasyon nilang dalawa..kaya ako na mismo ang kusang lumalayo..masakit man pero titiisin ko..
Haha isang buwan na pala ang nakakaraan noh...at sa buwan na ito ay magiging official na kayong dalawa..masaya naman ako para sa inyong dalawa noh...haha masakit nga lang...
Ayst ang drama ko talaga eh noh...
Nagulat na lang ako ng tumingin sa deriksyon ko si gian..kaya naman umiwas ako ng tingin...baka isipin nya hindi pa ako nakaka move on..hey naka move on na kaya ako...pero malapit na..hahaha..
Nasa ganun akong posisyon ng dumating si francis
Francis: hoyy jesh.
Jesh: oh francis..nandito ka pala.
Francis: bat umuwi ka agad sa party ko ha? 1 month ago.
Jesh:sorry masama pakiramdam ko eh..💛FLASHBACK💛
Nag ayos na ako dahil ngayon na ang party ni francis..hayst sana lang hindi ko makita si miah at si gian..pero papanong hindi eh bestfriend ni francis si gian..haha baliw na yata ako eh..
Pupunta pa ba ako sa party?
Nasa ganun akong posisyon ng may mag beep sa labas ng gate..
Sa panahon na yan ay umalis na ako sa condo ni avid..
Bumaba na ako at nakita ko si alex na nakasandal sa kotse nya.may usapan kasi kaming dalawa na susunduin nya ako..
Alex: your look so beautiful jesh.
Namula naman ang pisnge ko sa sinabi nya..hala ka diha bat ako namumula aber ha?
Jesh: haha salamat lex.
Alex: so tara na? Hinihintay na tayo ni francis eh...
Jesh: ok tara..Hindi ko maiwasang kabahan..dahil alam kong magkikita kami ni gian...
Wala pang isang oras nakarating na kami sa venue...
At syempre dahil gentlemen si alex pinagbuksan nya ako ng pinto at agad naman nyang inabot ang kamay nya at ako naman kusang ibinigay..
Alex: kinakabahan kaba?
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
Teen FictionCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...