CHAPTER 5

48 5 0
                                    

Jesh POV

Maniniwala na sana ako kay nurse cha eh kaso naaalala ko ang tagal tagal na nila gian at miah imposible namang hindi ginawa yun ni gian kay miah.

"Haha nurse cha..imposible po yan..ang tagal tagal na pong mag kasama sina gian and miah..imposible naman pong hindi ginawa ni gian yun." Saad ko.

"Oo jesh matagal na nga silang magkasama ngunit never ginawa ito ni gian kay azmiah ewan ko ba sa batang iyon hehehe." Saad nito.

Hindi ako makapaniwala sa mga narinig ko kay nurse cha totoo bang ako ang kauna unahang babae ang binuhat ni gian..well kinikilig ako hahahaha...oh my god..talaga ba? Totoo ba? Hahaha...medyo ok narin yung paa ko ng...

"Ok na ang paa mo Jesh..inumin mo lang yung mga gamot na binigay ko sayo ha." Sabi ni nurse cha.

"Salamat po nurse cha." Pagpapasalamat ko.

"You're welcome hija." Saad nito.

"Pero isang tanong nalang po." Saad ko.

"Oh sige..ano yun?" Tanong nito.

"May pag asa pa kaya ako kay gian?" Tanong ko kay nurse cha.

"Hahaha..oo naman jesh hindi pa sila official ni azmiah kaya naniniwala akong may pag asa ka pa." Saad nito.

"Hehehe..salamat po nurse cha." Saad ko.

Ngumiti lang sya at nag paalam na ako..pipilay pilay pa akong naglalakd ng may sumabay saking maglakad.

"Hi."

"Oy..tae ikaw na naman?" Gulat na saad ko.

"Oo ako nga..tska anong nangyari dyan sa paa mo? Bakit iika ika ka? Hindi naman ganyan yan kanina ha?" Sunod-sunod na tanong nito.

"Wala kana dun ok..tsaka bat mo ba ako sinusundan ha?" Inis na saad ko.

"Hindi kita sinusundan noh..nagkataon lang na kakalabas lang namin." Saad nya.

"What ever." Umirap ako.

"Ang bagal mo maglakad."

"Eh ikaw kaya na injured yung paa mo..try mo nga kayang tumakbo." Singhal ko sa kanya.

"To naman parang di mabiro."

"Hindi nakakatawa."

"Haha..ako natatawa ako eh."

"Eh di wow."

"Eh san punta mo?"

"Paki mo ba ha?"

"Ang sungit mo naman..tinatanong ko lang eh."

"Eh baka stalker ka eh tsaka baka may balak kang masama eh." Saad ko.

"Wow..hindi naman ako masamang tao eh..tska wala akong balak na masama sayo..i just want to be friends with you." Saad nya.

Ang kulit nito eh..

Naglakad nalang ako at hindi na ito pinansin ang lalaking ito...naglakad lang ako ng nag lakad at bigla naman akong nagtaka kung saan ako pumunta..sasama din tong lalaking ito.

"Teka nga lang..san kaba pupunta ha?" Tanong ko.

"Sasama sayo." Saad nito.

"Ha? Teka bakit?"

"Wala..gusto ko lang."

"Alam mo layuan mo nga ako..masama ka eh..may balak kang masama eh." Saad ko.

"Hindi ako ganong tao noh..tulad nga ng sabi ko gusto ko lang makipag friend sayo."

"Naku naku naku...alam ko na yang mga ganyan na yan..modus niyo yan eh..kunwari mabait kayo tapos makikipag kaibigan kayo samin mga babae at tapos kapag pumayag na kami kikidnapin nio kami or papatayin..kukunin yung mga lamang loob namin..tapos ibebenta yung kidney namin..tapos yung katawan nmin itatapon nio lang kung saan saan...huhu leave me alone." Mahabang saad ko.

"Hahaha patawa ka eh noh..ano ako demonyo?" Saad nito.

"Pwede rin?"

"Ay ang sama mo naman...tsaka hindi ako ganun noh..kung ganun man ako eh di sana marami ng namatay dito noh." Saad nya.

"Hmmm..kung sa bagay."

"Oh ano friend na tayo?"

"Papayag lang ako kapag nakaharap mo na kaibigan ko..kikilatisin ka na nya muna ok..tara sumunod ka sakin."

"May ganun pa ha."

"Syempre naman noh..tara."

Niyaya ko sya sa park kung saan nandun si Avid..at sumunod naman tong lalaking to na parang tuta hahahaha..at ngayon nandito na ako sa park..ay este kami pala.

"Hi besh."

"Jesh anong nangyari jan sa paa mo? Anong ginawa ng lalaking to sayo? Uupakan ko na ba ha?" Tanong nya.

"Avid hindi..wala syang kasalanan ok..gusto nya lang makipag friend satin..so gaya ng ginagawa mo dati..kinikilatis mo sila diba..aso kilatasin mo na." Saad ko.

Umiikot ikot pa si Avid kay Francis kaya naman natawa nalang ako ng patago..teka parang bagay sila ha may ishiship na naman ako kay Avid bagay sila ni Francis  nag simula ng mag seryoso si Avid at itong si Francis naman pawis na pawis na parang kinakabahan..hahahahahaha..nakakatawa..hahahaha

To be continue...

Please vote, comment, follow

MY ULTIMATE CRUSH Where stories live. Discover now