JESH'S POV
Kapag ba hindi nakilala ni gian si miah? May pag asa pa kaya ako? Kung wala bang miah sa buhay ni gian? May pag asa parin ba ako? Kung wala ba talaga?mamahalin kaya nya ako?
Mamahalin pa ba nya ako?
Baka never na..
Tinitigan ko naman si gian ng naka ngiti...sobrang gwapo mo talaga gian ko..pero ikaw ba? Nagagandahan karin ba sakin?
Nasa ganun lang akong posisyon ng bigla syang ngumiti at sunod ay tumawa na ito..na agad namang bumalik ako sa wisyo..Jesh; oh bat kana naman tumatawa ha?
Gian: hahaha...sabi ng wag mo akong titigan eh..baka matunaw ako nyan..tska alam kong gwapo ako noh..
Jesh: tsk..HA HA HA...
Gian: hehehe..may gusto ka sakin noh?hahahaha.
Jesh: ha?
Gian: hahaha...may gusto ka ata sakin eh.
Jesh: eh oo gusto kita.Bigla syang napahinto sa pag tawa at agad naman syang nawala sa sarili..or should i say nawala sya sa reaksyon nya...hahaha ang cute niya...
Jesh: hahaha.
Gian: oh..ba...bat..ka tumatawa?
Jesh: joke lang yun hahahaha.Na agad naman syang bumuntong hininga at i fell gumaan yung paki ramdam nya.
Gian: hayst.
Jesh: haha joke lang yun...eh yun lang ang naisip kong paraan para tumigil ka sa kakatawa eh.
Gian: whoah.Napakasakit...nasa ganun na ako eh..nasa way na ako ng pag amin eh.
.bakit ko pa binawi? Kapag ba umamin ako? May magbabago ba? Syempre meron...at malaking problema yun sakin...baka mamaya iwasan at layuan nya ako..at tuluyan na niya akong hindi pansinin..kaya mas mabuti na lang ang ginawa ko.Gian: haha kala ko naman totoo.
Jesh: haha yan gian eh...ang galing..mong mang biro tapos hindi mo alam kung paano ang joke sa hindi.
Gian; haha sorry naman.
Jesh; hehe..imagine mo nga.. pano nga kung totoong may gusto ako sayo? Anong gagawin mo?
Gian: ahm..pano kung totoo?
Jesh: Iiwasan mo ba ako or lalayuan?
Gian: bat naman kita lalayuan at iiwasan? Hahaha kung may gusto kaman sakin eh di may gusto ka..pero alam mo naman diba na si miah ang mahal ko..yun kapag totoo man yan...yan at yan ang gagawin ko..jahahaha.OUCH AGAIN...ganun ba talaga gian? Kapag umamin man ako...ako at ako parin ang masasaktan dahil alam kong may miah kana....alam ko namang you will..never be mine..dahil ako lang ang umaasa at kumakapit...kahit hanggang dun lang tayo..i will make you happy hanggat kaya ko..pero pag hindi ko na kaya..sorry...bibitaw na ako..
To be continue...
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
ספרות נוערCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...