Chapter 41

23 2 0
                                    

@GIAN P.O.V

Halos isang taon na ang nakakalipas simula nung maaksidente si jesh..

Hindi talaga ako makapaniwala na naaksidente si jesh nung mga panahon na iyon..ang dami dami ko ng kasalanan at ang dami ko ng pagkukulang sa kaniya.
Karapat dapat paba akong patawarin sa lahat ng mga nagawa kong kasalanan?

Sumakay ako agad sa kotse ko at pupuntahan ko si azmiah sa unit nya..dahil susunduin ko sya at may importante syang pupuntahan..

Wala pang isang oras narating ko narin yung unit ni miah...
Kumatok muna ako at agad naman nya itong binuksan..

Pagkakita ko sa kanya..napaka ganda niya..at hindi kumukupas yung ganda nya..mas lalo syang gumanda dahil sa red dress na suot nya...

Miah: hey baka matunaw ako niyan ah..hahaha..

Bumalik na lang ako sa wisyo ng magsalita na sya..ang ganda parin talaga niya..haha....

Gian: your look so nice azmiah.

Bigla naman syang namula sa sinabi ko..haha hindi parin talaga sya nag babago..

Miah: haha ikaw talaga gian..but thank you..
Gian: so are you ready? Malelate kana sa pupuntahan mo..
Miah: ok lets go.

Inalalayan ko si miah na makasakay sa kotse ko at nung maka sakay na sya..sumakay narin ako..

Pinaandar ko na yung kotse ko habang sinisindi yung music or pinapatugtog.

[Now playing: Tadhana]

Miah: kamusta kanaman gian? Halos isang taon narin ang nakakaraan simula nung huli akong sumakay dito sa kotse mo ah.
Gian: haha kaya nga eh..at marami naring nangyari..marami na ring nagbago...
Miah: sobrang laki na ng nagbago gian..
Gian: kaya nga eh..
Miah: so..naka move on kana ba sa nangyari? 1 year ago?

Hindi ko alam kung naka move on na ba ako?

Gian: yes miah..naka move on na ako..past is past..kaya wag na natin pang balikan..tumungo na lang tayo sa present.
Miah: yeah..your right.

Nakarating narin kami dito sa lugar kung saan dito pupunta si miah..

Agad akong bumaba at pinag buksan si miah ng pinto...

Miah: whoah..thanks gian for everything..
Gian: no kaba..wala yun noh..
Miah: alam mo bang kahit anong mangyari..ikaw at ikaw parin ang first love ko..
Gian: hahaha..
Miah: ikaw kaya yung first boyfriend ko noh..at ako naman yung first girlfriend mo..kahit marami na ang nagbago..nanjan kaparin para sa akin..at kahit na hindi na tayo.😊
Gian: kahit hindi na tayo ngayon..asahan mo kapag kailangan mo ng makakausap andito lang ako handang makinig...at kung may problema ka na hindi mo mahandle..tawagin mo lang ako at siguradong dadating ako..😊😇
Miah: thank you gian..
Gian: oh sige na..hinihintay ka na ng boyfriend mo sa loob...
Miah: haha ok sige..atska puntahan mo na rin sya sa airport..baka hinihintay kana nun.
Gian: hehe..sige bye..
Miah: bye...

Tinignan ko muna syang makapasok sa loob..at nung nakapasok na sya....
Agad agad akong sumakay sa kotse ko at pinaharurot na ito..

At syempre bago ako pumunta ng airport..dumaan muna ako sa flower shop at bumili ng flowers para sa kaniya..

At after kong bumili..pumunta na ako sa airport.

Wala pang isang oras..narating ko na ang airport..

At hinihintay na lang syang dumating..

Hindi ko maipinta ang saya ng nararamdaman ko dahil excited na akong makita sya....

Halos isang taon rin kaming hindi nagkita at nagkausap..kaya paniguradong miss na miss ko na sya..

Ano na kayang itsura nya? Kamusta nakaya sya? Haha excited lang siguro akong makita syang muli..

And finally nakita ko na sya..
And finally nasilayan kona rin ang magaganda nyang mata at mapuputi nyang kutis..

Napakaganda nya..hindi ko tuloy maiwasang titigan sya..

And now papalapit na sya ng papalapit sa direksyon ko..

At nung makalapit na sya sa akin..

Jesh: hey long time no see..its been a long day na hindi tayo nagkita ha...

Hindi ko na matiis na hindi sya yakapin..
Niyakap ko sya ng sobrang higpit..at ganun din sya..

Gian: alam mo bang sobrang miss na miss na kita...
Jesh: haha..talaga ba?
Gian: oo naman noh..kamusta kana?
Jesh: ito ok lang ako..eh ikaw musta kana?
Gian: ito gwapo parin hahaha..
Jesh: ay hindi kapa rin talaga nagbabago eh noh..
Gian: haha..tara hinihintay ka nila.
Jesh: ha sinong sila?
Gian: basta.

Kinuha ko yung mga gamit nya at tska ko sinakay sa kotse ko..

At syempre pinagbuksan ko ng pinto si jesh at nung makasakay na sya....

Pinaharurot ko na yung kotse ko at pupunta kami sa lugar kung saan may isang sorpresang nag hihintay sa kaniya..

Ngayon isa lang ang nararamdaman ko..

Saya..saya ang nararamdaman ko ngayon....💛💛💛💛💛

Itutuloy

MY ULTIMATE CRUSH Where stories live. Discover now