@Jesh P.O.V
Nagpalit na nga kami ng costume..at mala fairytale naman ngayon yung susuotin namin..
Si avid at francis nag mala aladdin at nagmala jazmine ang porma..si carl naman at joy ay nag mala cupid at psyche...
At syempre kami ni gian mala cinderella ang dating..syempre sya yung prinsepe ko..wahaha.
Unang lumabas at nagpakita ng costume sina avid at francis.sunod naman sina carl at joy..at last kaming dalawa ni gian..
Nag ingay na naman ang mga manonood sa gymnasium..
Natapos na naman ang part na yun..
Bumalik na kami sa backstage at sunod yung talent na..
Nasa backstage na kaming lahat at nag ready na para sa talent na ipapakita namin.
Ang talent nila avid at francis ay mag baballet dancing sila..
Samantala namang sina carl at joy ay kakanta..
Syempre samin ni gian kakaiba kaysa sa mga kalaban namin..
Emcee: ok ipapakita nila ang kanilang mga talents..and viewers be ready..at mag ingay..
Mas umingay na naman ang gymnasium..
Unang nagpakita ng talents sina avid at francis.
Sunod sina carl at joy.
At kami na ni gian ang mag peperform.
Si gian ang kakanta at ako naman ang sasayaw..
(Now playing: girls like you)
Nag umpisa ng kumanta si gian at ako naman sinasabayan yung bawat liriko ng kanta nya..
Isa lang ang masasabi ko..pareho kaming nag eenjoy ni gian..
Natapos na kami ni gian..at.nag bow na kami bago kami bumalik sa backstage..
Nagpahinga muna kami kasi mamaya siguradong mauubusan na ako ng hininga..dahil question and answer na ang susunod....
Siguradong matatalino ang mga makakalaban namin ni gian..at alam kong kaya ko to..
Gusto kong ipakita na hindi ako talunan..
Uminom muna ako ng tubig..
At hinahanap naman ng mata ko si gian..nasan na kaya yun?
Nilibot ko muna ang mga mata ko atsaka nahagip ko naman sila..
Yes tama kayo..sila..
Nahagip ng mata ko sina gian at miah..
Akala ko ba umalis na si miah? Hindi bat aalis siya kasama ang kanyang pamilya? Anong ginagawa niya pa dito?
Eh ano baka hindi sya umalis kasi susuportahan nya bf nya..oo nga baka yun nga..
Nakita ko si miah na pinupunasan si gian ng pawis nya..
Ang sakit lang kasing makita na pag mamay ari na sya ng iba eh..
Nadudurog na puso ko eh..at hindi ko alam kung mabubuo paba ito..
Ngumiti na lamang ako habang pinagmamasdan sila..
Siguro nga sila yung taong ipinagtagpo pero nakatadhana..
At kami ni gian..siguro nakaraan na lang samin yung mga pinagsasabi ko na mahal ko sya...
Ngayon inalis ko na ang tingin ko sa kanila..at nag focus na lang mamaya..
Emcee: ok last part of this pageant is question and answer..dito masusukat ang talino ng isang contestant..
Ok simulan na natin...tawagin na natin sina avid and francis.
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
Teen FictionCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...