Gian POVHindi ako makapag isip ng maayos ngayon..naglakad lakad lang muna ako ngayon dito sa park ng school namin...umupo ako sa bench ng..
Alex:gian?Its that you?
Iniisip ko muna sya at kinikilala ko..kilala ko ba sya? At mukang nahalata nya ako na hindi ko sya kilala.
Alex:no kaba dre!! Nakalimutan mo na ako agad? Ako to si alex..kababata mo.
Ahh naalala ko na..si alex nga pala ang kababata ko..sa lahat ng bata noon sya ang pinaka close ko..minsan pa nga napagkakamalan nila kaming mag jowa eh..haha tas may magtatanong nun ng"sinong bakla sa inyo?"Hahaha nakakatawa nga eh..si alex nga ang naging kasangga at karamay ko sa lahat ng bagay nung mga bata pa kami..ako yung madalas bullyhin ng mga kaklase ko noon..pero sya yung tagapagtanggol ko noon..pero ngayon hindi na noh..syempre kaya ko na ang sarili ko...pero pag tungtong namin ng grade 5 umalis na sila at pumunta na sila ng singapore..at ayown don na kami nagkahiwalay...at ngayon lang ulit kami nagkita kaya di ko..maalala yung mukha nya noon..pero alam nio ba nung mga bata kami..ubod ng taba nyan..kahit napaka lampang payat ko non..sya naman ang tumatayong super taba hero ng buhay ko..haha
Napatayo na lang ako sa kinauupuan ko at niyakap sya agad..at hinahawakan ko pa yung mukha nya at sinasampal..hindi naman malakas ..slight lang ganun.inikot ko pa sya na parang hindi makapaniwala..sya na ba toh? Hahaha...hindi na kasi sya sobrang taba ngayon eh..
Gian: ikaw na ba yan dre?
Alex; aba syempre naman noh..akong ako toh..tska nag iisang gwapo lang to sa mundo.
Gian: haha bakit hindi kana mataba?
Alex: dre naman eh..syempre pag gwapo ka..dapat maganda ang katawan mo.
Gian: nagkakamali ka yata ng pagkakaalam dre.
Alex: huh? Ano ba dapat?
Gian: eh ako lang naman yung totoong gwapo dito sa mundo eh..haha tska nauso lang yung salitang gwapo simula nung dumating at ipinanganak si GIAN CUSTODIO..hahahahaha..Tawa ako ng tawa at napahawak na nga lang ako sa tiyan ko dahil sa tawa nga ako ng tawa diba? Hahaha joke.
Bigla nya akong binatukan pero hindi naman masakit..
Gian: aray..bat mo ko binatukan? Baka masisira ang gwapo kong mukha ha..hahaha.
Alex; sira..sa ulo kita binatukan hindi sa mukha..
Gian: syempre madadamay yung gwapo kong mukha..hahaha.
Alex; hahahahaha hindi kapa rin talaga nagbabago noh...
Gian: based on your information dre..nagbago na ako..hindi na ako lampa tulad nung dati noh.
Alex; talaga lang ha..haha
Gian: syempre..campus crush kaya ang face ko dito..habulin ng mga babae at ito pa dre heartrob ng marami..hahaha.
Alex: wow naman..iba din talaga..
Gian: oo naman dre hahaha.
Alex; teka kamusta ka naman?
Gian: heto gwapo parin haha..
Alex; hahaha confident ah.
Gian: syempre...ahm ok lang naman ako..eh ikaw? Tagal din nating hindi nagkita ah..
Alex; haha oks na oks lang ako dre..tska ang daming magagandang babae don sa singapore..
Gian: naku yan ka na naman...hindi kaparin talaga nagbabago noh..napaka chic boy mo parin.
Alex; uy hindi na ngayon noh..noon..lang yun..tska stick to one lang naman ako sa crush ko eh na si lala.
Gian: hanggang ngayon si lala parin?
Alex: syempre naman noh..
Gian: hahaha.Since kinder crush na crush na nya si lala..si lala nga pala ang bully naming kaklase..lagi nya akong binubully nung babaeng yun..at dahil nga si alex ang hero ko..unti unting nahuhulog si alex kay lala..hahaha mga bata nga naman noon eh..
Alex; kamusta na kaya yun? Balita ko nga dito yun nag aaral eh?
Gian: ano? Sigurado ka na dito yun?
Alex; sigurado ako noh close ko pa kaya ang pinsan non hanggang ngayon...
Gian: hahaha..iba din.
Alex; may kilala kabang lala dito dre?
Gian: huh? Hahaha wala noh..
Alex: ikaw ang anak ng may ari nito..tapos wala kang kilalang lala.
Gian: hoooyyy dre..sa dami ng estudyante dito..sa tingin mo kilala ko silang lahat? Hahaha sila ata ang lumalapit sa gwapo kong mukha..
Alex; wow talaga..iba din ang taong to ha.
Gian: haha..teka anong ginagawa mo dito?
Alex; dito na ako mag aaral..nag enroll na ako dito..dre..haha.Nakaramdam ako ng excitement..kasi dito na mag aaral si alex hahaha...ibig sabihin lang nun lagi na kaming magkikita ganun? Hahaha hindi na ako magtataka kung bat dito sya mag aaral eh..isa lang ang rason..nandito si LaLa..ang bully naming kaklase..
Teka nakilala ko na ba yan dito? May posibilidad bang nakausap ko na sya? Kasi kung dito sya nag aaral..mukang may araw na nakausap ko na..hindi ko nga alam kung sino sya.. baka nakausap ko na nga sya or lagi ko syang nakikita...kung bully sya noon? Bully din kaya siya ngayon dito? Hayst sumasakit na ulo ko eh ...
Actually! Sya yung pinakamagandang babaeng kaklase namin..crush sya ng lahat ng bata noon...actually kaming mga bata..oo naging crush ko din sya nung mga bata pa lang kami...kaso natatakot ako sa kaniya noon..matapang,mataray at napaka bully nya pang bata...haha Si LaLa ang pinaka bully ng bata sa batch namin noon nung elem..kaso nung pag tungtong namin ng grade 3..nabalitaan nalang namin na lumipat na daw sya ng ibang school...
Nung mga araw na iyon..halo halong damdamin ang naramdaman ko..
Imbes na maging masaya ako nun,dahil wala ng mangbubully sakin..
Kaso bigla akong nalungkot dahil wala ng mangbubully sakin non...
Haha basta ewan ang gulo nga ng utak ko noon eh..haha Hindi ko napansin na kanina pa pala ako tinatawag ni Alex.
Alex: dre kita na lang tayo mamaya ha..punta mona ako sa class ko.
Gian: sige dre ingat..
Alex; bye dre.Agad agad syang nawala sa paningin ko..amputek ambilis mawala..pinaglihi ba yun sa kabayo? Hayst..
Teka parang may kulang sa araw ko eh..parang hindi sapat yung araw ko ngayon..sino ba yun?
Nasan na kaya yung lagi kong kasama?
Nasan na kaya yung lagi kong kaasaran?
Nasan na kaya yung lagi kong kabiruan?
Nasan kana kaya talaga?
Bakit di kita makita?
Malapit ng matapos ang araw na ito.
Hindi pa kita nakikita.Isa lang ang hinahanap ko....
Si jesh......
Si jesh pala ang kulang sa araw ko..Teka bakit sya? Imposible nga kayang mahal kona rin sya?
Teka hindi pwede eh..mali to..teka mahal kona nga ba sya? Hayst sasabog na ulo ko nito..basta isa lang ang alam kong dahilan kung bakit ako nagkakaganito.Si Jesh...
TO BE CONTINUED √
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
Fiksi RemajaCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...