@JESHANNE P.O.V
Isang linggo...
Halos isang linggo ko ng hindi nakakausap at nakikita si gian..nangyari lang naman to simula nung mas pinili ko ng mag let go..one week ko na palang pinanindigan ang salitamg "mag move on" isang linggo na pala..pero feeling ko halos na sa isang buwan na..haha masakit parin yung naging desisyon kong ito..pero ito ang nakakabuti.
At ito ang tama..Naglalakad ako ngayon dito sa may garden...at inaayos ko narin yung mga papers ng paglipat ko ng school..kasi wala namang rason para mag stay pa ako dito diba?..tska dalawang buwan narin ang hinihintay ni gian para maging official na sila ni miah..
Naglalakad lang ako dito ng may nakabangga sakin...putek naman oh..
Guy: sorry miss..
Jesh: ok lang..Parang familiar yung mukha nya sakin eh..parang kilala ko sya..hindi ko nga malaman kung saan ko sya nakilala..teka sino
kaya toh? Hayst nag aasume na naman ata ako eh..Umalis na lang ako sa lugar na yun at hindi na pinansin ang lalaking yun..baka malate pa ako sa klase ko eh..at baka ma detention pa ako..mahirap na noh..tska kunting araw na lang naman ang hinihintay ko at tuluyan na akong lilisan sa paaralang ito..
Basta masaya ako para kay gian..Dahil unti unti na nyang natutupad ang pangarap nya..
Ang pangarap nyang yun ay ang..
Mapasagot si azmiah..ang babaeng napaka swerte...at kinaiinggitan ng lahat...napaka swerte nya talaga noh...hahaha kaya naiinggit na lang ako kasi si gian mismo ang nanligaw sa kaniya..She's so lucky girl...
Mabilis lang natapos ang klase namin...kaya pumunta na ako sa park para makapag pahangin..
Si avid naman nagpaalam sandali...pumunta sya ng province nila at dadalawin nya dun ung step sister nya ....Napatalon na lang ako sa gulat nung sumulpot yung lalaking naka bangga ko kanina...nanadya ba ito..kaya naman umupo sya sa tapat ko at tinaas ko na lang yung kilay ko na aabot na sa mars..
Guy: easy lang..kamusta kana?
Wow...feeling close lang ang peg...kilala ko ba sya? Or kilala ba nya ako? Hayst..
Jesh: sorry sino ka ba?
Guy: aray naman nun...di mo na ba ako naalala?..kaklase mo ko nung kinder since grade 3..
Jesh: alam ko ba kung sino ka dun?tskk.
Guy: kahit kailan talaga ang taray mo parin.
Jesh: and so? May balak ka bang sabihin kung sino ka? Kung wala..pwede bang lumayas ka sa harapan ko.Masama na kung masama..hindi kasi ako sanay sa mga taong bigla bigla na lang sumusulpot...
Guy: sungit...ako to si Alex..yung chubby noon.
Inaalala ko kung sinong alex...ahh naalala ko na...yung matabang kaibigan ni lampayatot non..
Jesh: alex?
Alex: yes i am..
Jesh: ikaw naba talaga yan
Alex: yes Lala ako na to.
Jesh: wow ah..ang gwapo muna ngayon..noon kasi ang panget mo eh..ang taba taba mo pa.
Alex: alam mo ang sakit mo magsalita.
Jesh: haha sorry naman..
Alex: haha...bully kaparin ba hanggang ngayon?
Jesh: kung kailangan oo.
Alex: haha alam mo mas lalo kang gumanda.
Jesh: sapak gusto mo?
Alex: hahaha.Hindi ako makapaniwala na nakita ko ulit yung binubully ko noon..hahaha ang laki na ng pinagbago nya ngayon eh..teka kamusta na kaya yung lampayatot na paborito kong bullihin non..hahaha ..lampa parin kaya sya hanggang ngayon?
Well sana may chance na magkita kami....at pag nagkita kami tatadtarin ko sya ng pang aasar hahaha...at sa ngayon masaya ako..kasi yung ka batch ko noon is nakita ko na ..hahaha
Itutuloy....
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
Fiksi RemajaCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...