Jesh's POV
Sana hindi na lang ako nag tanong tungkol sa kanila..well kitang kita mo naman sa mga mata niya kung gaano nya kamahal si Azmiah.. Tapos ako naman tong si nanggugulo hahaha..ang kulit talaga ng puso ko eh noh.nakatingin lang ako sa kaniya at sya naman nakangiti..kaya naman umiwas nalang ako ng tingin..
"Eh ikaw? May bf kana ba?"
"Haha..wala noh."
"Really? Sa ganda at sexy mong yan?"
Oh my gosh..pinuri nya ako..ayieeee i love you na talaga..hahaha.
"Oo nga haha..bakit wala pa?,kasi isa lang laman ng puso ko..kaso nga lang may mahal na syang iba at hindi ako."
"Owh..ang sakit naman nyan."
"Kung alam mo lang..hehehe by the way..pwede ba akong makipag close sayo ganern? Haha."
"Haha oo naman..alam mo ang cool mong kasama eh noh tska ang kulit mo din minsan."
"Haha hindi naman noh."
"Haha..alam mo ba kung saan pumunta si francis?"
"Ahm hindi eh..bakit?"
"Wala lang..may pagka playboy kasi yun eh..marami naring pinaiyak..kaya ikaw wag kang mainlove dun..sasaktan ka lang nun..haha."
"Eh pano kung sa crush ako unang nasaktan?"
"Hmm..ang lalim naman nyan."
"Haha." Nameke ako ng tawa.
Wala pa nga akong naging boyfriend pero bakit sayo pa ako nasaktan..bakit sayo pa ako tinamaan ng husto..jusko day tayo nalang kaya..kaso hindi pwede eh...may Azmiah kana..bigla naman akong tinapik ni gian.
"Owh..ok ka lang bah? Bigla kang natahimik?"
"Ah wala..hehe"
"You know why ang ganda mo pala kapag malapitan eh noh."
OH M TO THE G..SASABOG NA PUSO KO NITO AYIEEEE GIANNNN NAMAN EH.LAGI MO NALANG AKONG PINAPAKILIG EH..AHAHAHA KASO NAAALALA KO MAY AZMIAH NGA PALA JAN SA PUSO MO KAYA BIGLA NALANG NAWALA YUNG KILIG AT SAYA KO KAYA NAMAN NAPALITAN ITO NG LUNGKOT..
"Haha..oh natahimik kana naman?.mamaya isipin ko nalang na may nasasabi akong Hindi maganda sayo ha."
"Ah haha sorry.may naisip lang ako."
"Hmm.."
Nasa ganun kaming posisyon ng dumating na si francis na may dala dalang kung anong bagay.
TO BE CONTINUE...
A/N: Sorry kung maikli lang.
YOU ARE READING
MY ULTIMATE CRUSH
ספרות נוערCOMPLETED #29- ultimatecrush #1- ultimatecrush 🥇 #6 - ultimatecrush #16 - ultimatecrush #15 - ultimatecrush #24 - ultimatecrush #8 - ultimatecrush Started: February 2020 End:March 2020 PS. May hindi edit dyan kaya tiisin nyo muna tamad kase ako ma...