Chapter 4

529 42 0
                                    

Mabilis ako nagtatakbo papunta sa hagdaan hanggang sa makarating ako sa pinto.

"Ano ang ginagawa mo rito?!" Inis kong tanong pagkabukas ko ng pinto. Seriously? Two pa lang ng umaga.

"Narinig kong sumigaw ka... Kaya dali-dali ako tumakbo papunta rito, kala ko napaano kana eh." Sagot niya saka naglinga-linga sa paligid.

"Gago kaba? Ang aga-aga binubulabog mo ako." Singhal ko akmang iimik pa siya pero pinagsarhan ko na siya ng pinto. Napaka babaero talaga and ayaw niya talaga aki tigilan? Kakalilala niya pa lang sa akin tapos gusto niya na ako? Funny huh?

Hindi pa ako nakakalayo sa pinto ay mabilis ko lang ulit binuksan ang pinto nang makarinig ulit ako nang sunod-sunod na katok.

"Ano ba talagang problema mo ha?!" Inis kong sigaw sa kaniya bahagya nanlaki ang mata niya ng maglakad ako palapit sa kaniya hanggang sa halos isang ruler nalang ang layo ng mukha namin.

"Bab-"

"Punyeta! 'Wag mo 'ko ma baby! 'Di mo ba nakikita two am pa lang nang madaling araw. Tapos ikaw parang sira ulong katok nang katok sa pinto!" Inis kong singhal sa kan'ya. Antok pa kais ako! Hind siya umimik nanatili siya nakatingin sa mukha ko hangggang bumaba ang mga mata niya sa labi ko.

Doon ko nalang napansin na hindi na isang ruler ang layo namin kundi halos isang daliri nalang.

"Hmm... Don't slap me please." Sabi nito at akmamg iimik ako nang mabilis niyang hawakan ang dalawang pisngi ng mukha ko at dali-daling nilapat sa bibig ko ang labi niya.

Shit!

Mabilis ko tinaas ang dalawang braso ko at akmamg ihahampas ang mga 'yon sa likod niya nang marahan gumalaw ang labi niya mabilis naglakbay ang kiliti sa katawan ko.

Hindi ko alam, pero dahan-dahan sumara ang dalawang mata ko saka naibaba ang dalawang braso sa bewang niya.

He kissing me so hard, mariin ako naapdaing nang maramdam kong kagatin niya ang labi ko, dahilan para ma ipasok niya ang dila niya sa bibig ko.

Shit! Shit! Alessia pigilan mo! Bakit parang nasasarapan ka sa halik niya. Punyeta hindi kayo talo?! I mean yeah, you're a bisexual, Alessia pero ayaw mo sa katulad niyang babaero, 'di ba?!

Mas napadaing pa ako nang maramdaman ko maglakbay pababa ang dalawang kamay niya papunta sa leeg ko hanggang sa marating sa bewang ko at marahan pinisil 'yun. Shit!  Bakit parang binabaliw ako ng lalaking 'to?

"Uhm..." Daing ko ng kagatin niya ang dila ko. He suck my lips like a baby!

Shit! Nag-momol ba kami?! Sa labas pa talaga ng bahay ko!

"Wha—" Sigaw niya nang mabilis ko siyang tinulak.

"Hayop ka!" Sigaw ko, bigla nalang sumakit ang ulo ko. Dahilan ng pag-sigaw ko.

And everything is black.

***

Laurence's Pov.

Mabilis ako na patigil sa paghalik sa kan'ya ng mabilis niya akong tinulak.

What the hell!, I was enjoying the kiss, and I know she's enjoying it too, she kissed me back kaya!

"Wha-" Mabilis ako natigil sa pagsasalita nang mabilis siya sumigaw habang hawak ang ulo niya.

Pero mas nagulat ako ng walang ano-ano bigla nalang siya natumba mabuti mabilis ko siya nasalo.

"Baby. Hey wake-up!" Paggigising ko sa kan'ya at doon ko lang napansin na wala siyang bra. Oh god please, guide me, I have a big respect for this woman. Mabilis ko sinarado ang pinto ng apartment niya saka siya binuhat at dinala sa apartment ko.

What's wrong with this woman?! Kanina narinig ko siyang sumigaw kaya dali-dali akong lumabas ng bahay ko, and now she's was nahimatay.

Nang makarating sa kwarto ko ay agad ko siyang hiniga sa kama ko at dali-dali kinumutan.

Nang makita kong kita pa ang cleavage niya ay mas tinaas ko ang kumot hanggang balikat niya.

I don't know why I'm inlove na ba talaga? For fucking sake! She was a bisexual, I know bisexual is attracted to both gender but, it's so hard talaga to date a bisexual hindi mo alam kung kanino ka magseselos?! But I still like her.

What's wrong with me?

Mabilis ko kinuha ang phone ko para tawagan si Ate, sana 'di siya busy.

"Hello?" Sagot niya.

"Atez nasaan ka?"

"Nandito sa hospital, why?"

"Oh nothing, bye." Sabi ko bago pinatay ang tawag.

Ayoko maging abala kay Ate lalo't na alam kong sobrang busy maging isang Doctor.

Nilingon ko si Alessia saka iiling-iling lumabas ng kwarto para kumuha ng maligamgam na tubig with alcohol.

She was look like a tomato because of her checks.

Kulay red na kasi, like that.

Baka she have a fever kaya gano'n. If I'm not wrong my Mommy told me, na kapag may sakit ako at I don't want to go to hospital. Maligamgam na tubig with alcohol and bimpo raw.

Kaya mabilis ako kumuha ng bimpo at maligamgam na tubig with alcohol saka bumalik sa taas.

Nang makabalik ako sa kwarto ay kapanteng natutulog pa rin si Alessia.

I can't wait to kiss her again. I like her flavor, honey with apple.

Marahan ko piniga ang tubig saka dinampi-dampi sa mukha niya.

She's have a good personally and she was really cool. Lalo na sa school kanina. Never may kumalaban kay Miss Donna, but kinalaban niya pa rin kahit maparusahan siya.

I like her body shade, she's really sexy, I like her face, lips, and her attitude, everything about her... everything.

"Uhm... Mama tulong..." Ungot niya saka bahagya gumalaw kumunot ang noo ko.

"Hey baby? Are you okay?" Tanong ko pero hindi siya sumagot. She was dreaming lang siguro.

"'Wag kayong lalapit please...." Ungot niya ulit saka mabilis na nagusot ang mukha niya at may pumatak na luha sa gilid ng mata niya.

Marahan ko hinawakan ang dalawang balikat niya at inalog nang marahan.

"Hey, wake-up ano'ng nangyayari sa 'yo?" Paggising habang marahan siyang inaalog. Mabilis naman siya namulat saka tumingin sa 'kin.

"L-Laurence..." Utal niya sambit saka naglinga-linga sa paligid. Ano ba nangyayari sa kan'ya.

"Wala ako sa g-gubat?" Tanong niya.

"Huh?" Taka kong tanong, bakit naman nasali ang gubat?

"Baby, matulog kana, sige na." Utos ko saka siya inayos nang higa akmang aalis na ako sa tabi niya ng pigilan niya ako.

"Uhm... 'Wag mo 'ko iwan dito ka muna, please..." Nagsusumao ang boses at ang maamo niyang mukha.

Ano'ng nangyari sa kan'ya nasaan ang parang tigre na Alessia?

"Okay." Sagot ko saka binaba ang plangana sa tabi ng kama. Mabilis ako umikot sa tabi niya saka nahiga.

Pero akala ko pagkahiga ko ay bibitawan niya ang kamay ko pero nagkamali ako.

Mas humigipit ang hawak niya roon, she was hold my hand like she don't want to lose me.

I'm Into You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon