C8

1K 7 0
                                    

Chapter 8


She was silently begging for Josh to wake up but there is no sign of him. Rinig na rinig ni Nicole ang kaluskos ng mga alahas niya pati pagbukas ng mga cabinet ay rinig na rinig niya.


Please umalis na kayo. Kunin niyo na lahat 'wag niyo lang akong makita... Saad niya sa isip at sinubsob ang mukha sa sahig.


"Nakuha na natin lahat pre, alis na tayo," bulong ng lalake sa kasama nito.


"Sige." Sagot nito kaya nakahinga ng maluwag si Nicole nang lumabas ang dalawa sa kwarto niya at bumaba.


Nang tumunog ang front door nila sa baba ay para siyang nabuhayan ng dugo. Nang masigurong wala ng bakas ng dalawang magnanakaw ay maingat siyang lumabas sa ilalim ng kama.


"Tangina..." Mahinang bulong niya saka lumabas ng kwarto.


Pero ganoon nalang ang gulat niya nang bumungad sa kanya ang nakatakip na mukha ng dalawang lalake at nakangising nakatingin sa kanya. Nanghina ang tuhod ni Nicole at bumalik ang takot na naramdaman niya kanina.


"Jackpot 'to pre," sabi nang lalake sa harap niya sa kasama nito saka napakagat-labi.


Pumatak ang luha sa mata ni Nicole. "P-please kunin niyo na po lahat. Bibigyan ko kayo ng malaking halaga. M-magkano ba ang gusto niyo?" Umaatras na sabi ni Nicole habang kinakapa ang bulsa niya.


"Wag na miss. Mukhang mas maganda kung makaka-one point kami sa'yo." Malademonyong tumawa ang dalawa at tiningnan siya mula ulo hanggang paa.


Napailing siya ng sunod-sunod. Jusko kung ganito man lang din ang mararanasan niya, sana naman saksakin nalang siya ng diretso kaysa sa maramdaman niya ang pangbaboy ng dalawa sa kanya habang buhay.


"K-kuya wag po please..." Nagmamakaawang sabi niya at humagulhol.


"Berto, bantayan mo ang pintuan sa baba. Pagkatapos ko rito, ikaw naman." Humalakhak ang dalawa bago bumaba ang lalakeng inutusan nito. Lumingon sa kanya ang naiwang lalake sa kwarto bago nito sinarado ang pinto.


"K-kuya maawa kayo sa'kin please..." Puno ng luha at pawis ang buong mukha ni Nicole.


Josh...



NAGISING si Josh nang tumama ang araw sa mukha niya. Nag-inat siya bago bumangon sa kama. He instantly grabbed his phone on the bedside table para tignan ang oras pero lowbatt na pala kaya chinarge niya muna ito saglit bago naisipang bumaba.


He saw his mom and dad seriously talking at the living room. Dumiretso siya sa kusina para sana kumain nang bigla siyang lapitan ng mommy niya.


"Anak..."


He glanced at her mother and shocked when he saw her crying. Agad niyang dinaluhan ang ina.


"Mom why are you crying? Did something bad happened?"


Her mom sobbed. "Si N-nicole..."


Worried was all over his face when her mother mentioned his bestfriend. "What happened to Nicole?"


"S-she... Oh god. She was raped, son." Humagulhol ang ina niya.


He frozed. W-what? Nicole was what? How? When?


Pinahid ng mommy niya ang luha sa pisngi nito bago magsalita. "Kaninang madaling araw may pumasok sa bahay nila. Dalawang lalake. B-binaboy ang bestfriend mo." Muli na namang umiyak ang mommy niya.


Friends With BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon