Chapter 15
Unti-unti siyang pinahiga nito sa kama. Napasabunot siya sa buhok nito nang bumaba ang halik nito sa leeg niya. Napapikit siya at napakagat-labi.
"J-josh..."
"Hmm?" He looked at her with dark eyes. Halatang naturn on na rin ito sa ginagawa nila. Hinaplos nito ang balakang niya bago hinalikan ang dibdib niya.
She is wearing strapless kaya madaling naabot ng labi nito ng dibdib niya. Bumigat ang paghinga niya. Tangina nag-iinit na ang buong pakiramdam niya. Kung wala lang siguro dito ang mama niya ay hindi niya maitutulak si Josh palayo.
He gave her a confused look.
"I'm sorry. N-nandito si mama." Uminit ang pisngi niya saka umiwas ng tingin.
His eyes are so intense kaya hindi niya maiwasang mapalunok. He suddenly leaned to her, "then be quiet," he whispered on her lips before claiming it again.
She moaned softly when he caressed her down there. Nababaliw na siya. Isang hawak lang nito doon parang gusto na niyang mahimatay.
"Do you like it?" He muttered.
She nodded. "Y-yes Josh."
Josh then pulled her shorts off with her underwear. Napasinghap siya nang bigla nitong haplusin ang puson niya pababa sa pagkababae niya. He kisses her cheek down to her neck then suck it leaving a kissmark. Napasabunot siya sa buhok nito.
"Josh ahh..." She whispered. Mahina lang kasi mahirap na baka marinig siya ng mama niya.
"Yes, moan my name like that, Nixy." He whispered sexily on her ears.
Napakagat siya ng labi sa sobrang sexy ng boses nito. Bakit ba pinanganak pa ang isang 'to? Masyadong ilegal. Mas lalo 'ata siyang maging makasalanan. Sinakop ulit nito ang labi niya kaya wala na talagang lakas ang katawan niyang pumalag. Wala na siya sa tamang pagiisip para patigilin ito.
Napaarko ang katawan niya nang pinasok nito ang dalawang daliri sa loob niya. She scratched his back accidentally. She can't help it! Masyadong magaling ang daliri nito. Napakagat-labi siya ng mahina nitong inulos ang daliri bago naging mabilis.
She bit his shoulder. "Oh! Josh..."
He sucked her neck before licking it then suck it again. "How can you be so beautiful while moaning, hmm."
She groaned in so much pleasure. "F*ck you!" she cussed him silently.
He immediately dig down and lick her folds. Napasabunot siya sa buhok nito ng wala sa oras. Josh then plays his tounge on her clit. Tumirik na 'ata ang mata niya sa sobrang sarap ng ginagawa nito. Sobrang higpit na din ng kapit niya sa kumot para hindi lang makagawa ng ingay.
"More please..." mahinang daing niya.
"Sure"
Sa sobrang sarap ng ginagawa ng kaibigan niya sa kanya ay para na siyang mawawalan ng ulirat. But after some time her eyes widened when she felt a hard thing on her p*ssy. Her mouth hang open when he saw how big his snake is.
"Teka, k-kasya ba 'yan?" She blushed when Josh looked at her with so much desire.
He leaned closer to her dahilan ng pagsagi ng ari nito sa pagkababae niya. "What do you think Nixy?" he said with a husky voice.
BINABASA MO ANG
Friends With Benefits
Teen FictionNicole Del Rosaryo and Josh Asuncion are bestfriends since they were kids. Kumbaga magkadikit na ang atay nilang dalawa. Halos hindi na sila mapaghiwalay. They treat each other as siblings. Never did they imagine that they will fall for each others...