" Hanggang ngayon talaga napakasinungaling mo padin. " Diin na wika ni Andy kaya napatingin kami sakanya. Di ako natinag sa Titig nya sakin.
Napangisi pa ako.
" Am I? Really? " Sagot ko na mas lalong nagpaalab sa Galit na pinapakita nya sakin.
" Iwan mo muna kami Iya. Makakabalik kana sa Trabaho. "
Tumango si Iya nang marinig yun chaka umalis sq harapan namin. Sumulyap sya sakin saglit kaya binigyan ko sya ng napakagandang Ngiti.
Nangunot noo nya kaya napangiti ako lalo." Why did you hide her?? " Sigaw ng nasa harapan ko kaya nawala ang Ngiti sa Labi ko. Sinamaan ko rin ang tingin sakanya.
" Do you know how much I worry? that maybe something bad happened to her? Tapos nandun lang pala sayo?? Tinanong pa kita diba? Anong sagot mo, Di mo alam?? Napakasinungaling-- "" Eh anong Tawag sa Ginawa mong panduduga sa Dna test namin ng anak ko? " wika ko na diniinan ang salitang Anak ko.
Nagulat sya Bigla pero bumalik lang muli sa Galit na Itsura nya kaya napangisi ako.
Did he think I would never know? Sa mundong to, Lahat ng bagay Pera ang Katapat.
Kung Doble ang Binayad nya, kaya Ko yun Triplehin o mas lakihan pa." You actually bribed a Staff there huh? I saw on CCTV that you went there Kuya."
" You paid him double his salary? then, I paid him 5x to his salary. "Nakayuko si Andy habang Kuyom ang dalawang Kamao.
Galit sya sakin? Mas galit ako sa ginagawa nya samin ni Iya.
Actually, Kalmado pako neto .. Dahil Nirerespeto ko padin sya Bilang Kuya ko. Bilang Kapatid ko." Wala kang masabi? Okay. " Muling pagsasalita ko.
" Im leaving now. But I will tell my wife everything-- "" No please. Andrei. " Anya na Lumuhod sa Harapan ko.
" Wa-Wag mong sabihin sakanya please. Di ko kaya na magalit sya sakin-- "" Why? " Wika ko na ikinaangat nya ng tingin.
" Bakit ayaw mo syang magalit sayo? Ano kaba nya? Bayaw lang naman diba? "Muli syang Yumuko.
" I love her. " Aniya na Nagpakuyom sa kamao ko.
" Noon pa man, mahal ko na sya. Pinipigilan ko noon ang sarili ko pero di ko magawa, Napakabuti ni Iya mapaloob o labas . Kahit sinong lalaki magugustuhan sya. At Isa nako dun. Di ko kayang mawala sya sakin-- "" He will never be yours. If you dont want me to tell her everything, Layuan mo sya. At isa pa, Stop dreaming . She's mine. "
BINABASA MO ANG
My Possesive Ex - Husband
RomanceGinto ang Lupang Tinatapakan mo, Habang ako Buhangin lang. Nababagay ba tayo sa Isat-Isa kung halos buong Mundo satin ay Humahadlang? Tadhana paba ang aasahan? O tayo na Mismo ang dapat gumawa ng Paraan? Ako si Mariyah Leen Gomez , At eto ang Kwento...