WARNING ‼️ RATED SPG.‼️ BAWAL SA BATA OKII?Iba ang paraan ng paghalik nya sakin. Napakamahinahon at Napakaingat. Di tulad kanina na akala mo'y lalamunin nako ng Buo.
Di ko na naawat ang sarili ko, Kusa nang Bumigay at Kumilos ng mag-Isa ang kamay at dila ko. Lumalaban sa Pagpasok ng Kanya sa bibig ko.
Naghahalikan padin kami ng buhatin nya ko paharap sakanya at iniupo sa mahabang Lamesa. Patuloy ang paglalaban ng mga dila namin nang Umangat ang mga kamay nya at Tinungo ang aking dibdib ..
Napaungol ako. Napakasarap ng Pagmasahe nya sa akin.Chaka lang kami naghiwalay sa isa't isa nang maramdaman nang nahihirapan nang Huminga. Akala ko titigil na pero sa Dibdib ko naman sya nakipaglaro. Ang isang kamay ay sa kanan ko habang ang Bibig at dila nya ang Lumalalaro sa Kaliwa ko.
" Do you Like it? " Pang-aakit nya habang lalong Ginagalingan ang Pagmamasahe sa akin.
" O-Ooohhhh. " Di ko magawang sabihin na Oo Gusto ko.
Walang wala nako sa aking Wisyo. At sa ibaba ko, Basang Basa na ng aking sariling Likido.
Muli nya kong Binuhat. Dinala sa Sofa at Hiniga ng Maayos. Kitang Kita kona din ang Umbok sa Ibabang parte nya.
Napansin nya atang nakatingin ako don kaya Ngumisi sya sa akin." Is it too Obvious? " Tatawa tawang tanong nya.
" Wala na kasing nadidiligan mula nang Iniwan moko. "Magsasalita pa sana ko nang Mapasinghap ako sa Gulat nang bastabasta nya nalang Inalis ang Pang Ibaba ko chaka Pumatong sakin. Napaimipit pako lalo nang Kinamay nya ang nasa Pagitan ng Hita ko ..
" I know you're ready baby. " Aniya matapos yun kapain chaka dahandahang pinasok ang Espada nya sa akin.
Nung Una'y dahan dahan pa na animoy may iniingatan hanggang sa
Pabilis ng Pabilis ang Pagbayo nya sa akin, Palakas din ng Palakas ang pag-Ungol at pagtawag ko sakanya.Pareho na kaming Pawisan kahit Aircon ang Buong Bahay pero parang wala lang sakanya. Di pa din tumitigil sa Paglabas masok sa loob ko hanggang sa Isa , dalawa , at pangatlong pasok, Bigla syang Bumagsak sa Katawan ko habang nasa loob ko padin ang kaniyan Espada
Di nadin muna ko gumalaw. Nangangatog ang tuhod ko sa ginawa namin. Nakatingin lang ako sa Kisame habang nasa Ganun padin na posisyon nang Humikab sya at Bumulong sya sa akin.
" I love you. Good night. "
I love you too Andrei. wika ko sa Isipan ko.
BINABASA MO ANG
My Possesive Ex - Husband
RomanceGinto ang Lupang Tinatapakan mo, Habang ako Buhangin lang. Nababagay ba tayo sa Isat-Isa kung halos buong Mundo satin ay Humahadlang? Tadhana paba ang aasahan? O tayo na Mismo ang dapat gumawa ng Paraan? Ako si Mariyah Leen Gomez , At eto ang Kwento...