" Nino? " Naguguluhang tanong ko.
" Andy." Maikling sagot nya sakin.
" H-Hindi ko naman na kailangan magpaalam pa sakanya Andrei, Wala naman kaming-- "
" Really?? Even with my brother you're still stubborn?? "
" A-Andrei Hindi Kam-- "
" Ah. You didnt tell him because you know that if you tell him he will not allow you right? "
Kumunot noo ko. Hindi nya talaga ko pinapatapos magsalita. Nakakainis na..
" Hindi Ganun si Andy Andrei-- "
" I know my Brother-- "
" Ikaw lang ang ganun sakin " di naiwasang ibigkas ko.
Mas masakit ang nararamdaman ko ngayon.
Parang lahat ng sakit mula umpisa, Bumabalik sakin at naiipon. Mas lalo akong emosyonal ngayon.Ganto ba pag nakainom ? Hays.
" So you say , whatever you do he will let you? " Aniya pero di ako nagsalita.
" Fine! have fun and drown your self in alcohol! "Naputol na ang tawag. Binaba nya agad pagkasabi sakin nun.
Lagi nalang ba twing Okay ang araw ko, Papasamain mo ang loob ko?
Nilagay kona ang cellphone sa Bulsa ko ..
Inalis ko nadin ang vibrate para walang tatawag sakin.Sige magpapakasaya ko at magpapakalunod sa alak na tulad ng Gusto mo.
Pagpasok sa loob, Di man lang ako napansin ng mga kasama ko.
Siguro ay dahil abala na sa mga Pagkanta, Pagsayaw at pag-Inom ng alak. Yung iba naman ay Halatang may tama na.Napangiti ako nang makita ang Isang Bote ng Vodka sa Lamesa.
Sunod-Sunod na salin ang ginawa ko hanggang sa Diko namalayan na ako lang ang Nakaubos nun.
Ayos to ah? Para kong Manhid. Walang nararamdamang sakit. Hilo nga lang.
tatawa-Tawa ko habang Iniisip yon.
" C-Cr lang akooo guysh .. " lasing na paalam ko pero wala man lang pumansin.
mga lasing na din eh ..Gegewang-Gewang kong nilakad ang Cr na nasa Dulo. Nakayuko lang ako at panay sorry sa mga nababangga ko.
Alam kong malapit na ko sa dulong Parte nang may mabangga akong Bulto ng Tao. kaya mas lalo akong Yumuko
" Aysh! So-Sorry poo -- " Napatigil ako nang hawakan nya ko sa Pulsuhan ko.
Kunot noong Inangat ko ang Ulo ko.Ang dating asawa ko.
BINABASA MO ANG
My Possesive Ex - Husband
RomanceGinto ang Lupang Tinatapakan mo, Habang ako Buhangin lang. Nababagay ba tayo sa Isat-Isa kung halos buong Mundo satin ay Humahadlang? Tadhana paba ang aasahan? O tayo na Mismo ang dapat gumawa ng Paraan? Ako si Mariyah Leen Gomez , At eto ang Kwento...