CHAPTER13

902 31 0
                                    

Pagtapos ng pag-uusap namin na yon , Lumabas sya ng bahay at Iniwan ako. Wala akong ideya kung saan nagpunta.
Naiwan akong mag-Isa   ..
Paulit-Ulit pumapasok sa Isipan ko ang mga katagang sinabi nya.






( You are my problem baby.  I really dont like you seeking attention of others even though I am here. )






N-Nagseselos ba Sya-- Ay hindi malabo! Sinasaktan nya nga ko sa mga salita nya eh. Kilala ko si Andrei pag nagmahal.
Napakasweet nun at Di nya ginugustong Masaktan ang Taong mahal nya.
Sa malamig na Pakikitungo nya sakin , Alam ko di nya nako Gusto pa.





Eh bat nga ba nya sinabi yun?? Ang sakit mo sa Ulo Andrei. Gulong-Gulo ako sayo.





Kakaisip ko sakanya, Di ko namalayan na nakatulog nako sa Sofa. Nagising lang ako muli nang marinig ang malakas na pagsara sa Pinto ..





Bigla kong napaayos ng Upo nang makita si Andrei na nakatalikod sakin. Nakaharap sa Pinto.






" S-San ka Galing? " Panimula ko pero di sya nagsalita.





Pagharap nya sakin, Napansin ko na nakainom sya.






Galing ata sya ng Bar. Nagpakaaliw sa Sarili.





" I-Initin ko yung Sabaw para mabawasan pagkalasing mo? " Suhestyon ko. Pero sa tanong ko na  yun, Tumingin na sya sakin.






Diko alam kung namamalikmata ako. Pero parang may Lungkot sa paraan ng titig nya sakin . Iniwas ko ang tingin ko.





" H-Halika na dito. Ihahanda kita-- "






" Mariyah.. " saad nya na nagpatigil sakin.
" Mariyah Leen Gomez-- No. Mariyah Leen Santiago. " Aniya chaka Ngumisi Ngisi.





Mukang napadami talaga inom nya. Kalahating mata nalang halos ang mulat at namumula mula na.
Diko nalang pinansin pa ang sinabi nya, Dumiretso ako sa kusina at Kinuha ang sabaw na nasa Lamesa ..





Ilalagay ko na sana yun sa kalan para maiinit nang may yumakap bigla sa Likod ko kaya napasinghap ako.
Mas Hinigpitan ang Yakap sakin at HumalikHalik sa Batok ko.






Binitiwan ko ang Kaldero at Pilit inaalis ang mga kamay nya sakin.






" A-Andrei-- "





" I Miss you baby. " Aniya chaka Humalik muli sa Batok ko






Kung sa Isipan ko, ayaw ko nito. Iba naman ang sinasabi ng Puso at katawan ko.






" Tigil na, L-Lasing kalang. " Wika ko na pinilit di mautal.






Nagtagumpay naman ako at Bumitaw sya sakin kaya Humarap nako.
nakatitig lang din sya sa akin.






" What I Told you was true baby. I miss you. " Aniya chaka Yumakap sakin. Nakadagan ang baba nya sa Balikat ko.





Gusto ng Isipan ko na magpumiglas pero ayaw ng katawan at Puso ko.
Ganito si Andrei na Kilala ko. NapakaClingy at Napakasweet sakin.





Namimiss kona yung Ganito kami noon.






" Did you miss me? hmm. " pagsasalita nya muli chaka  dumampi ng halik sa leeg ko.




" Andrei . " Wika ko. Wala akong masabing Iba.





" Did you miss me baby? " Pag-Uulit nya chaka bumitaw sakin para makaharap ako.






" L-Lasing ka lang. " Pag-Uulit ko.




Lasing ka lang kaya ganyan ka pero pag nasa matinong Kalagayan ka, Alam kong di mo kaya yan sakin sabihin.





" I miss you. " Aniya na nagpabalik sa wisyo ko.
" I miss you so Bad baby. I miss the days when I woke up next to you-- "







" Tigil na Andrei pakiusap. " Wika ko.






Tuwang-Tuwa ang Puso ko sa mga naririnig ko pero lumalaban ang Utak ko na pag nabalik sya sa wisyo, Malilimutan nya lang din to.






Inangat ko ang paningin ko. Mariin ang Titig nya sakin.
Hindi nya ata nagustuhan ang Sinabi ko.






Aalis na sana ko sa Harapan nya ng muli nya kong Hatakin pabalik sa pwesto ko at Sunggaban ng Malalim na Halik.
Naramdaman ko din ang pagpatay nya sa Kalan habang nakayakap sakin.






" Ano ba! " Sigaw ko pagkatulak sakanya pero imbis na tumigil ay Muli syang Sumunggab sakin. napakadiin, Pakiramdam ko'y magsusugat ang aking Labi ..







Muli ko syang Tinulak kaya napabitaw sya sakin. Napahawak ako sa Labi ko, Nangangapal na to dahil sa paraan ng paghalik nya. Gigil na Gigil akala mo'y wala nang Bukas pa.





"  You dont want my kiss ?? Pero sa Kapatid ko, Gustong-Gusto mo?? "






Napakunot noo ako habang nakahawak padin sa Labi ko.






" Anung pinagsasabi mo? Kahit kailan di ko nakahalikan ang Kuya mo-- "








"  Kung ganon, Let me know all the truth Baby. Sisimulan ko na muna sayo. "  Aniya chaka Muling sumunggab sakin ng Halik.

My Possesive Ex - Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon