CHAPTER10

965 29 2
                                    

ANDREI's POV..



" You really dont care about yourself huh? You drunk with those fucking men Iya! What if they take advantage while you were drunk? What will you do??! Mag-Isip ka naman! " Singhal Ko sakanya




" H-Hindi yon. Ma-mababait sila-- "





" Fuck those men! "  Pagputol ko sakanya. chaka hinila sya palabas ng lugar na yon




Kind ? tss.




After I Called her earlier, I Traced her phone to know her Location.
I can't resist my self to Care for her! knowing that she was drinking tonight!



If It's okay with Andy , To me? No. To me that still her Husband in Papers.


" Lambot padin ng kamay mo. " aniya kaya napatingin ako sakanya habang palabas kami.
Purong-puro ang Ngiti nya sakin.




Agad ko syang Sinakay sa Kotse ko. Di naman sya nagrereklamo sakin.




" Where will I take you? D-Do you live with Andy? " Di sya nasagot. Nakatingin lang sakin.
" I Take you there-- "




" Bakit? " Kunot noong tanong nya sakin ..




" Anong Bakit? Malamang Live-In kayo diba? "



Live In lang dahil ako padin ang asawa mo sa Papel Iya...



" Hindi naman kami eh. " 




Napabaling muli ako sakanya. Nagtataka sa sinasabi niya.




" Hindi n-Naman kami ng Kuya mo Andrei. Kaw lang naman yung lalaking nakasama ko sa iisang bahay. Diba asawa kita noon? " Tatawa-Tawang saad niya.




Kalahati ng mata nya, Pikit na talaga.
Napadami ata inom niya ..



" Ka-Kaso wala eh. di mo ko p-pinakinggan. Napaka One sided mo. Mama mo lang pinapakinggan mo. Mama's boy ka. " Aniya na dinuduro duro pako pero nakatingin lang ako sakanya at nakikinig.





" asan mama mo?  baka malaman nyang nalapit ka sakin-- "




" She's dead 4years ago. Lung Cancer. "




Nagulat sya sa sinabi ko pero tumango-Tango din at muling Ngumiti.




" Di pala totoo yung kasabihan ? na pag masamang damo matagal mamatay?-- "




" Respect my mother Iya! She is still your mother in law!-- "




" mother in law?? talaga? Di naman eh. baka sayo lang sya nagpakananay. Malamang . Anak ka nya. Tanga ko talaga mag-Isip. "




Yumuko sya at Hinilot-Hilot ang Sintido niya.
Akala ko tatahimikna sya kaya papaandarin kona sana ang kotse ng muli syang magsalita.
Nakatingin na sa Bintana.




" Alam mo bang Sinira nya ang Buhay ko? Ninyong Lahat. pati kabuhayan namin Inalis nyo.
Tas gusto mo galangin ko pa mama mo? "



" Iya... "




" Akala ko sapat na yung Mahal mo ako noon para ako yung paniwalaan mo lalo nat nasa tama ako.. Kaso Hindi eh. Dun ka lang sa nanay mo talaga. Laging sarado isip mo pagdating sa paliwanag ko. " aniya chaka Humarap sakin.
" Nung umuwi kang lasing at may kissmark, Nagalit bako sayo non? Diba hindi? Inintindi kita kasi iniisip ko nagawa mo lang yun dahil sa galit mo sakin. Na baka Gusto mo lang talaga ko galitin. " Saad nya habang nagpupunas ng mga luha  ..




Yeah, I did that Intentionally. To hurt her..
That time, I was so Mad and hurt. Mama Told me Andy and Iya had a Secret relationship.






Kilala ko ang mama ko, Di nya magagawa magsinungaling sakin kaya Paniwalang-Paniwala ako sakanya non.
Pero dahil sa mga sinasabi ngayon ni Iya sakin, Parang Gusto kong Ibalik ang nakaraan at Ayusin.




I am seeing now the Sincerity in my Wife's eye. even the pain and Sadness.



" At yung pinakamasakit dun.. " muling pagsasalita nya.
" Yung Inisip mong hindi mo Dugo't laman ang batang pinagbubuntis ka nun. "





" C-Cause I heard It Iya! Andy told you, to let him be the father of your baby! I heard it right Iya! Dont try to fool me-- "




" Napakinggan moba lahat? " Pagputol nya sakin.




" What? "





" Napakinggan moba lahat ng sinabi nya o yung huling sinabi nya lang ang narinig mo? "




Di ako nakapagsalita..




" Oh diba tama ako Yung huli lang. Kasi Tanga ka. " Diin na salita nya sakin kaya sumama ang tingin ko sakanya.




" Iya? "



" Napakatanga ko din at minahal kita ng sobra. Ihatid mo nako. " Aniya chaka sa Bintana na Tumingin.


Nakatitig ako sa Kanya habang nakatalikod sya sakin.
Iniisip ang mga binitawang salita nya.




Kwentong Lasing ba to o totoo?


Naalala ko din ang Sinabi ni Andrew. Na wala daw kinikilalang tatay si Andrea.



Is It really me?
She's my daughter?

I really need to find out the truth..


My Possesive Ex - Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon