CHAPTER16

869 29 1
                                    


ANDREI's POV.




When I woke up earlier, we were both naked while hugging each other.




Sa Sobrang Gulat ko, Agaran akong Bumangon at Iniwan syang mag-Isa dun. Kahit nasa Trabaho, ang Utak ko ay nasa amin padin ni Iya. Sa Kung Anong nangyari saming dalawa.




Pilit kong Inaalala ang lahat pero diko talaga matandaan.
Ganun naba karami ang nainom ko kagabi kaya Nalasing ako ng Sobra??





Pano kami humantong sa Ganon??




Halos diko na mainda ang sakit ng Ulo ko dahil sa Mas nangingibabaw ang pag-Iisip ko sa mga nangyari kagabi na diko naman maalala.




Did I Forced her?? Hindi naman Siguro.
Base sa Itsura nya kanina, Alam nya ang nangyari samin.





Tulala padin ako habang nasa Lamesa ko nakaPalumbaba nang magRing ang telepono ko kaya agad kong Sinagot.





" Hello Mr. Santiago? "





" Yes Its me. Who is this? "





" I am one of those who took your DNA test by Ms. Andrea Nicole Gomez .."





" Oh? Any Update? " saad ko.
Nawala ang pag-Iisip ko samin ni Iya.





" Yes sir. I Will forward it to your Email Tonight. "






" Okay .. I will Wait. Thankyou "  Nakangiting wika ko chaka Binaba ang telepono.





This is it. The day I have been waiting for.






Inalis ko muna ang pag-Iisip sa kung ano-Anong bagay at nagfocus sa Trabaho.
Diko nadin namalayan na Alas-Nwebe na nang matapos ako ..
Nagcheck ako sa Email ko, Wala pa naman nadating kaya Byumahe nalang muna ko pauwi. Sa bahay ko nalang siguro aantayin.




Papasok palang ako sa Village nang matanaw ko ang familiar na Kotse. Kay Andy.





Bumusina ko chaka ginilid ang Kotse at Bumaba. Bumaba din sya nang makita ako.






" Why are you here? " Wika ko nang makalapit sakanya.




" May alam ka ba kung Nasaan si Iya? " Seryosong Sagot nya sakin. Halata sa kanya na nag-aalala talaga.





Sabi na nga ba. Asawa ko ang Hahanapin nya sakin. tss.





" Ako ang Unang nagtanong. Ako Muna sagutin mo-- "






" Tinago mo ba sya? Ilang araw na syabg Di napasok sa Trabaho. Kahit si Tita ayaw sabihin kung asan sya!-- "







" Tita huh? " Pagputol ko habang nakangisi.






" Where is Iya Andrei?? Please. "





"  I have no Idea where my Wife is. Kuya " Diin na sagot ko dahilan para Tumalas ang tingin nya sakin pero Iniwas nya din agad.






" Sige. Kung sakaling may alam ka, Sabihan mo nalang ako. Nag-aalala na talaga ko sakanya-- "





"  Di ba May relasyon kayo? Meron ba talaga? "





Muling dumilim ang paningin nya sakin. Halatang nagpipigil ng galit kaya napangisi ako. Ang dali nya palang mapikon kung ganon.





" Meron ba? "  Pag-Uulit ko  habang nakangisi padin pero nawala yon nang muli na syang sumagot sakin.






" Yes My Younger Brother.. " Pagdidiin nya.  Sya naman ang ngumisi.
" We have been in a relationship for a long time. She cheated on you for me, didn't she? "






Di ako nakapagsalita. Muli nanamang namuo ang galit sa Puso ko na dapat matagal konang Nabaon sa Limot. Kaso diko magawa.





" If you know where she is, Dont Hesitate to tell me Andrei.  Wherever she is now, I know she misses me and Andrea.  Your nephew. " Aniya chaka Iniwan akong Mag-Isa.






Gusto kong magwala. Gusto kong Manuntok pero ayaw kumilos ng katawan ko.






Dahil ba may Posibilidad na Totoo lahat ng Sinasabi nya?






Muli kong naalala ang pag-Iwan nya sakin para kay Andy.
Napakasakit padin. Nakakagalit ng Sobra.
Pati ang nangyari samin kagabi, Pumasok sa Isip ko.






You're good at Playing people's Emotion Iya. I really Hate you ..


My Possesive Ex - Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon