CHAPTER23

604 19 0
                                    


Natapos ang pagbisita namin sa School ni Andrea ng tahimik. Tahimik kase di na nakibo si Andrei. napakaSaltikin ng lalaking to .. Paiba-Iba mood.

Dinala nya kami ngayon sa Isang Restaurant. Gutom na kasi si Andrea. Bibilhan ko nalang sana sya sa Canteen nang magpresenta si Andrei na Dalhin kami sa mamahaling Restaurant. Pumayag nalang din ako para masabi ko na ang lahat lahat sa anak ko. Makakapag-Usap din kami ni Andrei ng Payapa.

" What do you want? " Saad ni Andrei

" Kahit ano nalang samin. " Wika ko na ikinangiti nya.

Naninibago ako. Ang Bilis ng Pangyayari. Totoo ba talaga to o Panaginip lang ang lahat? Kung panaginip man, Ayoko nang magising pa.


" Mama, sino po sya? "


Napatingin ako kay Andrea. TuroTuro nya si Andrei na nasa Counter.



" Nak. May sasabihin ako sayo. Wag ka sana magalit sa mommy mo. " paglalambing ko.



Kailangan kong ipaliwanag sa anak ko to ng maayos.
Na andito na ang daddy nya.



" Ano po yon ma? "



" Kase yung Lalaking yun? Siya nga pala ang daddy mo nak. Ang real daddy mo. "



Sumulyap muli si Andrea kay Andrei chaka Binaling ang Tingin sakin.



" Daddy ko ma? May Daddy na ko? Yeyyyy! "


Halo-Halong emosyon ang nararamdaman ko. Alam kong Gulat ang anak ko at may pagtataka pa sa isipan nya pero ang maisip kong Masaya sya na may ama na syang kikilalanin, naiiyak ako sa saya para sakanila.


Papalapit nadin si Andrei samin hanggang sa makaupo sa harap ko.
Narinig nya ang sinabi ni Andrea.



" Yes Baby. Im your father. Alam ko mahirap ipaliwanag pa sayo ang lahat cause yo'ur too young now pero Humihungi ako ng pasensya na ngayon lang ako nagpakita sayo. Im really happy that you are my daughter baby. ",


" Masaya din po ako! Lalo ngayon, di na ko aasarin sa school na ampon! yehey! may daddy nako! " Wika ng anak ko dahilan para di ko na mapigilan ang Luha ko.



" Masaya ako para sayo anak. " Wika ko habang nagpupunas ng Luha.



Panay sila kwentuhan ni Andrea. Ako naman , nakikinig lang sakanila.
Hinahayaan ko silang makapagbonding na mag-Ama. Kitang Kita ko din naman kasi na masaya sila sa Isa't isa.


Ito yung Pinapangarap kong Pamilya.
Mangyayari na nga ba talaga? O kapalit ng saya, Yung sunod ko nanamang Pagluha?

My Possesive Ex - Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon