Warning: MATURE CONTENT
|R18|----※※※
Gale
GALE GASP SHARPLY When Kade's left hands squeeze her breast habang ang isang kamay nito ay sinalat ang pagkababae niya at hinahagod yun.
Napasandal siya sa dibdib ni Kade at napasabunot sa buhok nito.
"Oh!"
Kade is sucking and kissing her neck down to her shoulder back to her ear and lick her earlobe.
Napahawak siya sa braso ni Kade at napaawang ang labi niya nang dahan dahang ipasok ni Kade and dalawa niyang daliri sa loob nang pagkababae ni Gale.
"Baby..."
"I Love you, Baby... I love you." Kade whispered.
Napahihaw ako nang bigla niyang binilisan ang paglabas masok nang daliri niya.
"Ahh! Kade!"
Hindi ko na alam kung saan ako kakapit, nasabunutan ko na siya at bumaon narin ang koko ko sa braso niya, umaalog ang katawan ko sa lakas nang paglabas masok nang daliri niya.
"Ah! Ah! Baby... b-baby!"
Pakiramdam ko nanginig ang binti ko dahil sa labis na sensasyon, parang matutumba ako ano mang sandali.
Kade must've felt it, tinanggal niya ang kamay niya sa pagkababae ko at dali daling pinaharap sa kanya, he scoop me up at sinandal sa pader my thighs are circling around his waist.
In one swift his shaft meets my feminity.
"Ohh!" I moan in satisfaction.
"Fuck..." He cursed
Sinandal niya ang noo niya sa noo ko, his eyes were close at medjo nakaawang ang labi niya, he looks so satisfied and I'm happy because I manage to satisfy him.
Ang dalawa niya kamay ay nasa pwetan ko at umaalalay sa bigat ko.
Nagsimula siyang gumalaw nang mabagal, damang dama ko kung gaano kahaba at kalaki ang pagkalalake niya; he's so hard and warm.
I bit my lower lip trying to suppress my moan.
"You feel so good and warm baby..." sambit ni Kade at hinalikan ako.
He's pace is slow yet it felt so good.
"Mmmm.." I moan inside Kade's mouth.
He let go of my lips at ibinaon ang mukha niya sa leeg ko.
pabilis nang pabilis ang bawat ulos ni Kade.
"Ah! Ah! Sh*t!"
Napatingala ako, the pleasure and the sensation is building inside me, mahigpit kong hinawakan ang balikat niya para Doon kumuha nang suporta.
He was pumping hard and fast inside, baon na baon ang pagkalalaki niya sakin, it felt so good.
"Ummm!! Hah! Yes...Harder!
Baby!"Kade oblige, humigpit ang hawak niya sa pwetan ko at umulos nang mabilis.
Halos hindi ko na masara ang bibig ko sa sobrang sarap nang nararamdaman ko.
Kade mouth went to my crown and keeps licking and sucking it, he even bit it from time to time.
"I'm Cuming!!! AHH!!"
Sabi ko habang habol ang hininga, Kade's thrust becomes even more faster.
It was very fast and pleasurable that I saw butterflies when I shut my eyes tightly and let go of my orgasm.
BINABASA MO ANG
ENCHANTRESS: The Tale Of The Fallen Kingdom
خيال (فانتازيا)WARNING: MATURE CONTENT |R18| ----- Francine Nightingale Queenzell was born in a mortal realm far from where she really belongs, she grew up normal like any other kids her age but then everything ended about her being normal when she discov...