WARNING!!!
🔞 SPG 🔞Gale
TANAW NA TANAW ko ang ganda nang isla, madilim ngunit hindi maipagkakailang napakaganda nito, tahimik at nakakarelax pakinggan ang hampas nang mga alon, mariin kong pinikit ang mga mata ko para pakiramdaman ang sariwang hangin na dumadampi saking katawan at mukha.Kade is in the shower room, buti nga ay napakiusapan kong hindi kami mag sabay, nauna ako at sumunod siya.
Napakagat labi ako nang maramdaman ko ang braso niyang pumulupot sa bewang ko at inamoy amoy ang leeg at buhok ko.
"It's cold here, we should get inside." His voice is so husky, pinapatakan niya ng mga halik ang leeg ko, ang mga kamay niya ay sinilid niya sa loob nang roba ko at hinahaplos haplos ang tyan ko.
"Mmmm." Is all I can respond dahil sa kakaibang kiliti na hatid nang mga kamay at labi niya, I tilted my head a bit to give him more access.
"Or, I can take you here." He said while still kissing my neck.
Napakagat labi ako sa bulong niya. "Kade..."
"Yes, Wife?"
Parang kinalampag ang puso niya dahil sa tinawag sa kanya ni Kade, it's sounds so good.
"Who's Island is this?" I manage to ask.
"Yours." Deretso niyang sagot.
Nanlaki ang mata ko at agad siyang hinarap at bahagyang nagkaroon nang destansiya sa pagitan namin ngunit sandali lang yun dahil agad niya akong hinatak dahilan para magkadikit kami at maramdaman ko ang kahubadan niya, he's only wearing a boxer shorts.
Napatingin ako sa mga mata niya, sobra yung namumungay, lust and desire in his black eyes are evident.
Napahawak ako sa dibdib niya at marahan yung hinaplos haplos, binaon niya ang mukha niya sa leeg ko. "Baby..." he groaned and licked my neck sensually.
I tried so hard not to moan. "I-I... uhh, d-don't remember b-buying one." Halos paanas kong sabi dahil sa pagbaba nang halik niya sa ibabaw nang dibdib ko, marahan niyang hinawi ang roba ko na nakatakip sa aking dibdib at masuyong hinahalik halikan at inaamoy amoy. Kapagkuwan ay muling umangat ang mga labi niya sa leeg ko hanggang magpantay ang mga labi namin.
"...I bought this for you. My Wedding gift." He whispered while brushing his lips against mine, teasing it.
Napakurap ako, this Must be so expensive... he just bought a freaking Massive Island as a wedding gift to me habang ako ay wala man lang regalo sa kanya.
"Wala man lang akong regalo sayo..." halos nakanguso kong bulong.
Bahagya siyang tumigil at pinakatitigan ang mga mata ko, napakalumanay nang kanyang tingin.
"Baby..." he gently brush my cheeks using the back of his hand. "You. Marrying me and being my wife is beyond anything I could ever ask for... You are more than enough, walang katumbas na bagay o kahit na anong regalo ang halaga mo sa buhay ko." Puno nang pagmamahal na sabi niya.
Hindi ko mapigilan ang munting luha na pumatak sa mata ko, I close my eyes feeling every word that he said, feeling his love. I love him so much...so much.
Halos mapatili ako nang bigla niya akong binuhat, automatic na pumulupot ang mga binti ko sa bewang niya feeling his now rock hard shaft.
He kissed me with so much passion like the first time we kissed, naramdaman kong naglakad niya papasok sa loob nang kwarto. Habang naglalakad kami ay eksperto niyang tinanggal ang pag kaka hook nang bra ko, nang masara na niya ang sliding door nang terrace ay agad niya akong isinandal doon, ang mga kamay niya ay naglalakbay at pumipisil pisil sa katawan ko.
BINABASA MO ANG
ENCHANTRESS: The Tale Of The Fallen Kingdom
FantastikWARNING: MATURE CONTENT |R18| ----- Francine Nightingale Queenzell was born in a mortal realm far from where she really belongs, she grew up normal like any other kids her age but then everything ended about her being normal when she discov...