CELESTIAL 55

3.8K 64 2
                                    

WARNING!!!
🔞 SPG 🔞

Gale

"Baby! Ahh!... OH, My!... Ohhh.." literal na nakasabunot ang dalawa niyang kamay sa buhok ni Kade dahil sa mariin nitong pagsip-sip nang pagsip-sip sa sinsesetibong kuntil nang kanyang pagkababae, napapa awang ang mga labi niya ay pugto ang hininga niya dahil sa sarap at sobrang sensasyon.

Hirap niya itong tiningnan sa ginagawa nang mabagal at nakakaliyo nitong nilalaro ang kaselanan gamit ang dila, bahagyang pinapatigas ang dila at tinutudyo tudyo ang butas nang kanyang pagkababae. Nakapikit ito na para bang sarap na sarap.

Nakasampay ang dalawang hita niya sa balikat ni Kade habang ang dalawa nitong palad ay ekspertong nilalamas ang dibdib niya.

Mariin niyang nakagat ang labi at bumagsak ang ulo niya sa higaan nang halos sakupin na nito ang buo niyang pagkababae at marahas na sisip-sipin, her body arch.

"Ahh! Ahh! Baby! Kade!"

Gusto niyang itulak ang ulo nito paalis sa kanyang pagkababae dahil pakiramdam niya ay mauubusan na siya nang hininga dahil sa kakaibang sarap at kiliti.
Pero maagap na pinigilan ni Kade ang binti niya at maagap na hinigpitan pa lalo ang pagkakalingkis niya doon, sa halip ay mas lalong hinabol nang mga labi ni Kade pagkababae niya dahilan para muli siyang mapamura at mapaungol nang nalakas. "Shit! Ahh! My... Ohhh!" Kasabay non ay pagsabog nang nakakabingi at napakasarap niyang orgasmo.

HINDI NA NIYA alam kong ilang beses na siyang nilabasan simula kanina, Kade is true to his word hindi nga siya nito tinigilan kahit magmakaawa pa siya.

Her feminity is throbbing so bad, pakiramdam niya ay namamaga na yun at napaka sensetibo na.

"Ahh! Kade!...b-baby, s-stop na please... sobrang masarap pero hindi ko na kaya..." halos pabulong ko nang sabi, my voice is begging. My voice is already hoarse because of too much moaning and screaming his name.

Lumiyad nang husto ang balakang ko at mahigpit na napasabunot ang isa kong kamay sa buhok niya ang isa naman ay halos bumaon na sa balikat niya dahil bigla niyang kinagat kagat ang maliit na kuntil nang pagkababae ko at pinag sisip-sip.

"AHH! Fuck! Kade!" I moan loudly, kasabay non ang muling pagbulwak nang masarap na katas mula sa loob ko.

Bumagsak ang katawan ko sa kama ay lupaypay ang kamay ko, hingal na hingal ako habang napapikit, I feel so satisfied yet I felt drained pakiramdam ko ay kahit ang sarili kong laway ay natuyo din.

Napakagat labi nalang ako nang maramdaman kong dinilaan ni Kade ang lahat nang katas na lumabas sa akin at lihim na nagpasalamat nang sa wakas ay unti-unti na itong umahon mula sa pagitan nang kanyang mga hita, he's kissing her body all the way up from her abdomen, her stomach, breast and neck, na mahinang nagpapadaing sa kanya paminsan minsan.

"Did I drain you so much?" Malambing nitong bulong sa ilalim nang tenga niya.

"Mmmm," She felt so tired to even speak.

Umangat ang mukha nito at malambing siyang tinitigan. "Should I say sorry?" Parang naaawa nitong tanong.

"No." Agad niyang sagot at umiling pa. "Yes, you drained me but I love it so much... I'm just not really used to it." Nakangiti kong dugtong at niyakap ang mga braso ko sa leeg niya. Yes, he always eats me every time we made love but he never eats me like the way he eats me earlier.

"Your just so addicting, like a drugs... I can't get enough of you and I will never get enough of you... sobrang sarap mo baby, your smell and your tastes are like an aphrodisiac to me... the more I dive myself into you, the more I get addicted." Halos pabulong niyang sabi.

ENCHANTRESS: The Tale Of The Fallen KingdomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon