Gale
TODAY IS MY first day of class, maaga akong Nagising para mag ayos. Debby is in the shower sinuot ko na ang Uniform ko, it actually looks good on me, may white long sleeves underneath at gray coat na my mga gold strips na nagsisilbing outline nang Uniform and the skirt is above the knee, it's also gray with two strips golden outline, there's also a gray socks na halos umabot na sa tuhod ko may legs are exposed I don't mind though, Debby said na we don't wear uniform all the days of the week, Wednesdays and Fridays is our free days means we can wear anything we like. Debby went out from the shower inayos ko na ang sarili ko. I put my hair in a bun naglagay lang ako nang cheek tint and powder because my skin is so pale."Wow! Gale, its just a freaking school uniform but why do you have to look so damn gorgeous it hugs your curves perfectly, Bakit ba pati katawan wala kang patawad, its like an hourglass ang liit nang bewang mo. Tsk tsk life is really unfair." Nakapamewang pa siya habang sinasabi yun nakasoot na din siya nang Uniform, bagay na bagay din sa kanya ang Uniform.
"Stop it Debby, let's go baka ma late na tayo. You look good too bagay." Naiiling kong sabi and smiled.
"You have to be ready though tiyak akong pag pipiyestahan ka mamaya." nakangisi pa talaga siya.
Bigla naman akong kinabahan. "Hindi mo naman ako iiwan diba?" I said pouting.
"Of course, stop being adorable, pero seriously I'm sure maraming magkakagusto sayo but you have to be carefull okay? Hindi lahat sincere ang iba gusto ka lang gawing trophy Girlfriend because of your looks." Sincerity is visible in her voice.
I stood up and went to her, "thank you, Debby I'll keep that in mind." Then I hugged her.
She hug me back then let go, "Ready?" Tumango lang ako, with that we went outside.
Habang papunta kami sa Main building lahat nang studyante nakatingin sakin as if i'm an alien. Especially boys, it's very awkward feeling ko matatangal na ang kaluluwa ko sa mga tingin nila some even smiled and I find it creepy, binilisan nalang namin ang paglalakad agad naman kaming pumasok sa buiding nang makita namin ang hallway there are a lot of students lahat sila napatingin samin or sakin lang, bakit ba kasi sa kabilang dulo pa ang escalator papuntang 2nd floor doon kasi ang first period namin. As we pass by students are looking at me intently may narinig pa akong nagbubulungan.
"Is she the new student? She's Gorgeous!"
"The rumors were true!"
"Look at that body I wonder what is her vital statistics."
"Look at her eyes, it's gleaming and oh boy, look at her skin parang ang sarap hawakan"
"Ang Ganda nang mukha niya at ang kinis pre!"
"Yeah, she's indeed a beauty but girls you should know better ang mga katulad niya ay mahina, haha!"
Gusto ko namang matawa, me? Weak? Staka bulong pa ba yun eh kulang nalang sumigaw sila eh. Bigla naman akong hinawakan ni Debby, "hayaan muna sila, bilisan nalang natin your drawning more attentions."
I mentally rolled my eyes, so it is my fault now? binilisan nalang namin ang paglalakad hanggang sa second floor di parin ako tinatantanan nang mga titig nila at bulong may iba naman na puro papuri at yung iba naman pupuri nga may kasama namang pangungutya, kesyo weak daw ako, tss I don't care as long as wag nila akong pakialamanan because unlike in mortal realm hindi ako pumapatol sa mga bitches dahil natatakot ako na baka magamit ko ang kapangyarihan ko accidentally, but here, well sorry nalang dahil hindi ko sila uurungan, but of course as much as possible ayoko nang gulo kaya di ko nalang papansinin hanggat kaya kong magtimpi.
BINABASA MO ANG
ENCHANTRESS: The Tale Of The Fallen Kingdom
FantasyWARNING: MATURE CONTENT |R18| ----- Francine Nightingale Queenzell was born in a mortal realm far from where she really belongs, she grew up normal like any other kids her age but then everything ended about her being normal when she discov...