Chương 1

512 4 0
                                    

Lịch sự tao nhã khuê phòng nội, một vị thiếu nữ ngồi ở gương trang điểm trước, tả hữu đánh giá trong gương mặt, thấy thế nào như thế nào không hài lòng.

[ hệ thống, như thế nào làm ta xuyên đến như vậy bình thường tiểu cô nương trên người. ]

[ ký chủ bổn thế giới muốn công lược đối tượng là Khang Hi đế, nguyên thân chính là Giang Ninh dệt Nghiêm Tử Thanh chi nữ, là hệ thống có thể tuyển đến tốt nhất đối tượng. ]

Thanh triều lịch sử nàng nhưng thật ra hiểu biết một ít, biết Nghiêm Tử Thanh chính là Khang Hi tâm phúc, xuyên thành hắn nữ nhi, không nói cái khác, chỉ là hoàng đế nam tuần khi, liền có cơ hội tiếp xúc đến Khang Hi.

[ nhưng này Nghiêm Dao lớn lên cũng thật sự quá giống nhau, hơn nữa nhìn mới mười hai mười ba tuổi, căn bản không nẩy nở, muốn công lược còn phải phí công phu trước biến mỹ. ]

Nghĩ đến chính mình kiếp trước ở Tu Tiên giới mỹ mạo, nàng vuốt chính mình hiện giờ mặt, trong lòng ghét bỏ đến không được.

[ hệ thống, trước giúp ta đổi một viên mỹ nhan đan. ]

[ xin lỗi ký chủ, ngài tích phân không đủ. ]

Nghe vậy, nàng cả người đều cương một cái chớp mắt, ngay sau đó oán hận nói: "Đều do cái kia Hoan Nhan, nếu không có vì giải quyết nàng cùng nàng kia phá tông môn, cũng sẽ không lãng phí ta như vậy nhiều tích phân, thật là tức chết ta!"

Có lẽ là quá sinh khí, nguyên bản ở trong lòng cùng hệ thống giao lưu người nói thẳng ra tiếng.

Phòng nội, thật vất vả nhận rõ hiện thực, biết chính mình hiện giờ hồn phách trạng thái lấy nàng không có biện pháp, chuẩn bị chậm rãi chờ chuyển cơ Hoan Nhan nghe được nàng lời này, đột nhiên ngẩng đầu lên.

Kia trương mỹ đến khó có thể dùng ngôn ngữ miêu tả trên mặt nháy mắt tràn ngập cừu hận, nhưng mà, dù vậy, cũng không tổn hại nàng mỹ.

Nhiều buồn cười...... Chỉ vì nàng muốn công lược người tâm duyệt chính mình, cho nên nàng liền giết nàng, diệt nàng tông môn, kết quả là, lại còn trái lại quái nàng?

Chẳng sợ biết căn bản đụng chạm không được nàng, thậm chí kiêng kị nàng trong thân thể thần bí khó lường hệ thống, Hoan Nhan vẫn là nhịn không được đi qua đi, nâng lên mạnh tay trọng phiến ở trên mặt nàng.

Trừ bỏ vừa mới chết khi hồn phách đi theo bên người nàng, nghe được nàng cùng hệ thống gian giao lưu biết được chính mình nguyên nhân chết, cùng với chính mắt thấy tông môn nhân nàng mà huỷ diệt ngoại, Hoan Nhan đã thật lâu không có làm như vậy uổng phí sức lực việc.

Nhưng mà lúc này, nàng lại là nhịn không được, đối với gương trang điểm trước thiếu nữ trên mặt hung hăng phiến không biết nhiều ít cái không bàn tay, mới vô lực mà rũ xuống tay.

[ kia trước cho ta một phần Khang Hi triều đại sự kiện biểu. ]

Nghiêm Dao mắng xong kiếp trước hại chính mình lãng phí như vậy nhiều tích phân người, nghĩ đến nàng lại mỹ còn không phải chết ở chính mình trong tay, trong lòng lại thoải mái lên.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ