Chương 19

155 6 0
                                    

Cách Căn Tháp na là thổ tạ đồ hãn chi nữ, cũng là thổ tạ đồ bộ thảo nguyên thượng Minh Châu.

Nàng tính cách điêu ngoa, ánh mắt lại cao, tuy rằng đã tới thích hôn tuổi, lại chướng mắt trong bộ lạc nam nhân.

Ô lan bố thông chi chiến khi, Cách Căn Tháp na ngoài ý muốn gặp làm nàng vừa gặp đã thương anh hùng.

Người nọ không phải người khác, đúng là bị Khang Hi phong làm phó tướng quân, tùy Phủ Viễn đại tướng quân phúc toàn cùng nhau xuất chinh đại a ca —— Dận Thì.

Thổ tạ đồ hãn biết được nữ nhi coi trọng đại a ca, trực tiếp nói cho nàng, đối phương đã có phúc tấn.

Nhưng mà, Cách Căn Tháp na lại nói làm hắn đem phúc tấn phế đi lại cưới nàng liền hảo, nàng không để bụng.

Nếu là lấy trước có lẽ còn có khả năng, nhưng mà hiện giờ, nếu lựa chọn quy phụ Thanh triều, thổ tạ đồ hãn cũng không dám lại đắc tội hoàng đế, lập tức cảnh cáo nữ nhi đánh mất cái này ý niệm.

Cách Căn Tháp na bị sủng hư, thổ tạ đồ hãn càng là nghiêm khắc cảnh cáo nàng, nàng càng là khởi phản nghịch tâm lý.

Đúng là bởi vì như thế, lần này hội minh, thổ tạ đồ hãn cũng không dám làm nữ nhi tham gia, liền sợ nàng to gan lớn mật ở hoàng đế trước mặt hồ ngôn loạn ngữ, nháo xảy ra chuyện tới.

Trong bộ mặt khác quý tộc đều có thể tham gia hội minh, nàng đường đường thổ tạ đồ bộ thảo nguyên thượng Minh Châu lại không thể đi, Cách Căn Tháp na trong lòng sinh khí, vì thế mới chạy đến nơi đây lấy hươu cái hết giận.

Săn thú khi, gặp được mang thai mẫu thú, đại bộ phận người đều sẽ lựa chọn từ bỏ, sẽ không thương tổn nó, giống Cách Căn Tháp na như vậy, làm nhục mang thai hươu cái hành vi, thật sự làm người nhìn không được.

Hoan Nhan nhìn đến hươu cái hoảng loạn tránh né roi, nỗ lực không cho thi bạo giả đánh tới chính mình trên bụng, mà kia nữ nhân lại giống tìm được lạc thú giống nhau, cố ý đem roi hướng nó trên bụng ném, hai tròng mắt hơi hơi nheo lại.

Giây tiếp theo, nàng đã như một đạo phong từ thảo sườn núi trên dưới đi, đi vào rừng cây biên, một cái nhảy lên, sắc bén móng vuốt cào ở nữ nhân mu bàn tay thượng, đau đến nàng trực tiếp bỏ qua roi.

"Nơi nào tới tiểu súc sinh!"

"Ai u, này như thế nào đột nhiên chạy xuống đi!"

Nữ nhân thét chói tai cùng Quý Hỉ kinh hô đồng thời vang lên.

Theo sau, Cách Căn Tháp na ôm chính mình tay đau hô, Quý Hỉ tắc chạy nhanh mang theo người chạy xuống đi.

Mà Hoan Nhan, thì tại xoá sạch nữ nhân trên tay roi sau, đi vào thụ bên, dùng móng vuốt đem kia đầu hươu cái trên cổ dây thừng cào đoạn.

Bị cởi bỏ trói buộc sau, hươu cái hai tròng mắt trung đột nhiên rơi lệ, ngay sau đó triều kia chỉ cục bột trắng kêu vài tiếng.

Hoan Nhan nâng lên móng vuốt triều nó vẫy vẫy, ý bảo nó chạy nhanh rời đi.

Cũng may hươu cái chỉ là trên người bị nàng dùng roi vứt ra vài đạo da thịt thương, tứ chi lại đều không có vấn đề, bởi vậy lại lần nữa triều nàng phát ra thấp thấp, tựa cảm tạ tiếng kêu sau, bước ra bốn chân hướng trong rừng sâu chạy tới.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ