"Nghiêm tiểu thư không cần đa lễ." Dận Chỉ cười đến ôn tồn lễ độ.
Nghiêm Dao ngồi dậy sau, ngữ khí mềm nhẹ: "Không biết vài vị a ca lại đây cái gọi là chuyện gì?"
"Theo âm mà đến, nhưng thật ra mạo muội quấy rầy." Đối mặt mỹ nhân, vẫn là tài mạo song toàn mỹ nhân, Dận Chỉ thái độ thập phần khách khí.
"Tam a ca khách khí."
Nghiêm Dao lại lần nữa khúc đầu gối hành lễ, theo sau, thấy hắn tựa hồ còn có chuyện muốn nói, giơ tay nói: "Vài vị a ca cần phải tiến trong đình hơi sự nghỉ ngơi?"
Dận Chỉ tò mò nàng mới vừa rồi đàn tấu chính là cái gì khúc, đang muốn gật đầu đáp ứng, liền nghe Dận Thì chỉ vào nơi xa nói: "Ta giống như nhìn đến Hoàng A Mã kia chỉ mèo trắng từ bên kia chạy tới!"
"Hoàng A Mã hôm nay hẳn là không rảnh ở trong phủ đi dạo đi?" Dận Chỉ nghe vậy theo bên kia xem qua đi.
Dận Chân cũng thấy được kia nói màu trắng thân ảnh, càng quan trọng là, nó bên người giống như không đi theo người.
Nơi này cũng không phải là trong cung, vạn nhất có không có mắt người......
Dận Chân trong lòng nghĩ, ở Dận Chỉ dứt lời khi, người đã nhấc chân triều bên kia đi.
Dận Thì ngẫm lại, theo đi lên.
Thấy bọn họ đều hướng bên kia đi, Dận Chỉ nhất thời cũng không rảnh lo cái gì khúc không khúc.
Chớp mắt công phu, ba vị a ca đã đi xa, Nghiêm Dao nhìn bọn họ bóng dáng, trên mặt cười nhạt một chút biến mất.
"Này chỉ chết miêu, thật là sinh ra khắc ta!"
Nha hoàn bị nàng trước tiên đuổi đi, các a ca rời đi sau, trong đình liền chỉ còn lại có nàng một người, bởi vậy, nàng trực tiếp mắng ra tiếng, trong giọng nói mang theo vài phần sát ý.
Hoan Nhan lần này đảo thật đúng là không phải cố ý hư nàng sự, rốt cuộc Hoan Nhan lại không hệ thống, như thế nào có thể biết được, nàng sẽ ở trong hoa viên đánh đàn thông đồng người.
Nó sở dĩ không ở Khang Hi bên người mà ở bên ngoài, là bởi vì Khang Hi dùng quá đồ ăn sáng sau, liền đi nghiêm thái phu nhân kia ôn chuyện.
Chịu không nổi nghiêm thái phu nhân kia hiền từ ánh mắt, cùng với còn tưởng sờ sờ ôm một cái ý nghĩ của chính mình, Hoan Nhan lúc này mới chạy ra.
Nó nguyên bản chỉ là ở tường viện thượng phơi thái dương, thuận tiện ăn treo ở trên cổ túi tiền trang cá khô.
Ăn ăn, một mảnh cá khô không cẩn thận ngã xuống, nó theo bản năng cúi đầu, lại nhìn đến tường viện ngoại chân tường hạ, một cái gầy yếu tiểu nam hài nhặt lên kia phiến cá khô, một mặt thổi mặt trên bụi đất, một mặt nuốt nước miếng.
Cả người tuyết trắng miêu nhìn phía dưới nam hài chớp chớp mắt sau, nâng lên móng vuốt câu hạ trên cổ túi tiền.
"Miêu ô ~"
Nghe được tiếng kêu, nam hài ngẩng đầu, đối diện thượng một đôi xinh đẹp miêu đồng.
"Ta...... Này, này cá khô ô uế......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...