Chương 10

185 3 0
                                    

Lý Đức Toàn thân là đại nội tổng quản, giống nhau Khang Hi nghỉ ngơi sau, hắn cũng có thể đi xuống nghỉ ngơi.

Hắn hiện tại sở dĩ xuất hiện ở ngự trong trướng, chính là mới vừa rồi gác đêm tiểu thái giám phát hiện Khang Hi trạng thái tựa hồ có chút không đúng, cho nên sốt ruột hoảng hốt thông tri hắn lại đây.

Lý Đức Toàn lại đây về sau, bưng đèn trên giường trước một chiếu, đương nhìn đến vạn tuế gia sắc mặt đỏ bừng, mồ hôi đầy đầu bộ dáng khi, lập tức phân phó người đi truyền ngự y.

Này hội kiến Khang Hi tỉnh lại, sắc mặt không vui nhìn chính mình, hắn ở mép giường quỳ xuống, nửa thỉnh tội nửa giải thích nói: "Vạn tuế gia thứ tội, nô tài thấy ngài tựa hồ có chút nóng lên, lo lắng dưới, mới không cẩn thận quấy nhiễu đến ngài."

Hắn nói chưa dứt lời, này vừa nói, Khang Hi xác thật phát hiện chính mình đầu nặng chân nhẹ, cả người nóng lên.

"Xem ngươi còn dám buổi tối không ngủ được!"

Hoan Nhan đứng ở đầu giường biên oán trách, hiển nhiên cảm thấy hắn khẳng định là tối hôm qua một đêm không ngủ, cho nên mới sẽ sinh bệnh.

"Lên."

Khang Hi không phải không nói đạo lý người, nghe xong Lý Đức Toàn nói, tự nhiên sẽ không lại trách tội hắn,

"Tạ vạn tuế gia."

Lý Đức Toàn đứng dậy sau, có lẽ là nghe ra hắn thanh âm khàn khàn, vì thế nói: "Vạn tuế gia, nô tài hầu hạ ngài dùng chút thủy."

Khang Hi này sẽ đã cảm giác được không khoẻ, bởi vậy cũng không tưởng nói chuyện, chỉ hơi hơi gật đầu.

Không cần phân phó, gác đêm tiểu thái giám lập tức đưa nước ấm lại đây.

Lý Đức Toàn dìu hắn lên khi, mới phát hiện vạn tuế gia trên người cũng tất cả đều là hãn, hầu hạ hắn uống xong thủy sau, lại chạy nhanh làm người tới giúp hắn thay quần áo.

Sớm tại Khang Hi uống nước khi, đi theo ngự y đã tới ngự trong trướng, hành lễ sau chờ ở một bên, chờ bọn nô tài thế Khang Hi thay sạch sẽ trung y sau, mới tiến lên bắt mạch.

Khang Hi đối y thư có điều đọc qua, nguyên bản tự giác hẳn là được sốt cao đột ngột, chờ thấy ngự y một đám đem quá mạch sau, lại không lập tức có kết luận, mở miệng nói: "Nói."

Ở đây ngự y cho nhau liếc nhau sau, Lưu viện phán tiến lên một bước nói: "Hồi vạn tuế gia, từ bệnh trạng xem, ngài đây là sốt cao đột ngột, bất quá mạch tượng lại hơi có không khoẻ, thứ nô tài chờ vô năng, chỉ sợ còn phải quan sát một vài mới có thể kết luận."

Trên thực tế, này mạch tượng cũng có chút phù hợp sốt cao đột ngột, nếu đổi thành người thường, đại phu khẳng định sẽ lấy tương ứng dược thử xem lại nói, nhưng mà đề cập đến thiên tử long thể, chẳng sợ có một tia không xác định, các ngự y cũng không dám tùy tiện dùng dược.

Này liên tiếp động tĩnh, thực mau quấy nhiễu đến đi theo các đại thần, bọn họ chạy nhanh từ trên giường bò dậy, chờ ở ngự trướng ngoại chờ tin tức.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ