Chương 92

69 4 0
                                    

Kia một mũi tên từ mặt bên bắn lại đây, xoa cầm đầu râu xồm mặt mà qua, cuối cùng bắn ở một viên trên cây, nhập mộc tam phân.

Thình lình xảy ra mũi tên làm râu xồm một đám người dừng lại bước chân, cảnh giác mà quay đầu.

Các a ca nhìn ra bắn tên người là bọn họ bên này, tưởng đại a ca bọn họ lại đây, trong mắt lộ ra vài phần kinh hỉ.

Hai bên người cơ hồ đồng thời quay đầu xem qua đi sau, biểu tình đều nháy mắt đại biến.

Cách đó không xa chỉ có một người một con ngựa, người là tuyệt đại giai nhân, mã là hãn huyết bảo mã.

So với râu xồm một đám người kinh diễm, Bát a ca mấy cái xác định nàng phía sau không đi theo người sau, kinh hỉ đã biến thành hoảng sợ.

"Ngài mau rời đi, không cần phải xen vào chúng ta!" Bát a ca không dám bại lộ thân phận của nàng, chỉ có thể tỉnh lược hạ xưng hô lớn tiếng kêu.

Dận Đường không nghĩ tới nàng ra tới thế nhưng không mang theo người, này còn chưa tính, còn dám hướng lên trên thấu, khẽ nhíu mày sau, cũng làm nàng chạy mau.

Thấy bọn họ tự thân đều khó bảo toàn, lại còn nhớ thương nàng an nguy, Hoan Nhan cảm thấy đảo không uổng công nàng nhận thấy được động tĩnh sau lại đây đi một chuyến.

"Nếu làm Huyền Diệp biết ta ném xuống các ngươi mặc kệ, hắn sẽ tức giận." Hoan Nhan thuận miệng nói xong, không lùi mà tiến tới.

Vốn là ly đến không xa, nàng một cái gia tốc, dưới thân bảo mã (BMW) cũng đã mang theo nàng đi vào chân núi.

Hoan Nhan xoay người xuống ngựa, nhìn Dận Đường nói: "Bị thương?"

"Một chút tiểu thương mà thôi." Dận Đường nói xong, ngữ khí lộ ra vài phần oán trách, "Làm ngài đi ngài không đi, này sẽ sợ là đi không được, nếu là làm Hoàng A Mã biết chúng ta liên lụy ngài, sợ là trở về cũng sẽ bị lột một tầng da."

Hắn dứt lời, Hoan Nhan còn không có tới kịp nói cái gì, phía trước râu xồm mở miệng nói: "Ngươi là Khang Hi nữ nhân? Mỹ nhân xứng anh hùng, ngươi cùng hắn không bằng đi theo ta."

Dận Đường thấy hắn nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nhà mình hoàng ngạch nương, biểu tình lạnh lùng: "Ngươi là cái thứ gì? Bằng ngươi cũng xứng! Thật là mã không biết chính mình mặt trường."

"Chính là, ngươi cũng không lấy gương chiếu chiếu chính mình kia đức hạnh, còn anh hùng? Gia xem cẩu hùng còn kém không nhiều lắm." Thập a ca cũng cả giận nói.

Bát a ca nói: "Thập đệ đừng nói như vậy, hắn nơi nào xứng cùng cẩu hùng đánh đồng."

"Các ngươi cũng là có thể sính một sính miệng lưỡi cực nhanh." Râu xồm không biết là vì ở mỹ nhân trước mặt lưu cái ấn tượng tốt, vẫn là thật không tức giận, trên mặt thế nhưng một chút không nhúc nhích giận, ngược lại mang theo vài phần ý cười.

Hắn hướng các a ca ném xuống một câu sau, tiếp tục chuyên chú mà nhìn chính mình bình sinh không thấy mỹ nhân, hiếm thấy có chút ghen ghét khởi Khang Hi tới.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ