Hoan Nhan cảm giác được trên cổ rất nhỏ đau đớn cùng ướt át, hơi chút dùng điểm lực túm xuống tay bím tóc, ở hắn nâng lên đầu khi, cúi đầu hướng chính mình trên cổ nhìn.
Xem tự nhiên là nhìn không tới, bất quá Hoan Nhan đoán được, tất nhiên lại bị hắn lưu lại dấu vết, giơ tay ở cánh tay hắn thượng kháp một phen.
Khang Hi lại một chút không để bụng, ngược lại thò lại gần thân nàng, thân xong sau còn chưa đã thèm ở nàng bên tai cảm thán: "Ngoan bảo, ngươi lại không yêu ăn đường, vì sao như thế ngọt......"
"Ngươi cũng không yêu ăn da trâu, gà da, da mặt không phải là như vậy hậu." Hoan Nhan nói thầm xong, thấy hắn còn ở dùng ngón cái không ngừng ma. Sa chính mình môi, há mồm ở hắn đầu ngón tay cắn một ngụm.
"Lại bố trí trẫm."
Khang Hi nói xong, thấy nàng vẻ mặt không có sợ hãi nhìn chính mình, lược thi điểm lực, đem ngón cái tham nhập nàng trong miệng.
Hoan Nhan theo bản năng dùng đầu lưỡi muốn đem ngón tay để đi ra ngoài, hắn lại chơi xấu cố ý tránh né.
Khang Hi nguyên bản chỉ là bị nàng động tác gợi lên phía trước nàng còn muốn dựa vào chính mình huyết duy trì hình người ký ức, chuẩn bị chạm vào nàng răng bối.
Chờ bị nàng đầu lưỡi đụng tới ngón tay khi, Khang Hi theo bản năng triều nàng khẽ nhếch miệng thơm trông được đi, ánh mắt bỗng nhiên liền thay đổi.
Hoan Nhan ngay từ đầu còn ở ý đồ đem hắn ngón tay để đi ra ngoài, chờ phát hiện hắn cố ý dùng ngón tay câu triền chính mình đầu lưỡi, hai má dần dần tràn ngập khởi một mảnh màu đỏ.
Liền ở nàng muốn duỗi tay đem kia chỉ phiền nhân ngón tay túm ra tới khi, Khang Hi lại trước một bước bắt lấy nàng đôi tay, đồng thời ngón trỏ cũng chui vào nàng trong miệng.
Hoan Nhan biểu tình xấu hổ buồn bực muốn thật mạnh cắn hắn một ngụm khi, Khang Hi lại trước một bước rút ra ngón tay, sửa vì nhéo nàng cằm, sau đó mang theo vài phần vội vàng hôn lên đi.
"Ngô......"
Hoan Nhan bị động thừa nhận cái này lại cấp lại hung hôn, ở muốn kết thúc khi, vẫn là ở hắn đầu lưỡi thượng khẽ cắn một ngụm làm giáo huấn.
Khang Hi kêu lên một tiếng, cùng nàng tách ra sau, thấy nàng mềm mại không xương rúc vào chính mình trong lòng ngực, mắt hàm xuân thủy, hai má ửng đỏ, môi càng là bị chính mình dễ chịu đến như là mang theo sương sớm cánh hoa, trong lòng lại ái lại liên.
Hắn cúi đầu hôn môi nàng thái dương, một bên lấy ngón cái ma. Sa nàng gương mặt.
Hoan Nhan nhận thấy được hắn động tác gian tình ý, ngửa đầu liền nhìn đến hắn trong mắt nhu tình.
Nàng giơ tay hoàn thượng hắn cổ, càng thêm gần sát hắn đồng thời, cả người đều cuộn tròn tiến trong lòng ngực hắn, tựa như nguyên hình khi giống nhau.
Nị oai sau khi, Hoan Nhan hỏi hắn: "Ta đây rốt cuộc muốn hay không ra cung a?"
Khang Hi không trả lời, mà là thân mật lấy cái trán chống cái trán của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanficTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...