Chương 75

110 1 0
                                    

Đường Triều quay đầu, nhìn đến Khang Hi mang theo một đám a ca đi hướng bên này.

"Gặp qua Hoàng Thượng."

Quỳ lạy là không có khả năng quỳ lạy, dù sao cũng là ở cổ đại, chắp tay lấy kỳ lễ phép Đường Triều vẫn là có thể làm được.

"Nhi thần tham gia Hoàng A Mã." Dận Thì đối với Khang Hi hành xong lễ sau, lại triều Thái Tử chắp tay ý bảo.

"Các ngươi tài bắn cung nếu là có thể như nàng như vậy, trẫm liền vừa lòng." Khang Hi làm đại a ca miễn lễ sau, chỉ vào trên mặt đất một mũi tên song bồ câu gõ phía sau các a ca, đặc biệt là chín, mười lượng vị a ca.

Thấy Hoàng A Mã còn cố ý xem bọn họ hai liếc mắt một cái, Thập a ca nhịn không được tiểu tiểu thanh nói thầm: "Còn không phải là nhất tiễn song điêu, có gì đặc biệt hơn người."

Dận Đường ngày thường lại hồ nháo, ở Khang Hi trước mặt lại không dám, nghe được hắn nói thầm, không dám làm động tác nhỏ, chỉ có thể dùng ánh mắt cảnh cáo hắn "Muốn chết ly gia xa một chút, đừng đáp thượng gia."

"Hoàng Thượng tán thưởng, đại a ca tiễn pháp cũng không tồi." Đường Triều nói xong, ở trong lòng khen chính mình, thế nhưng đều bắt đầu học được túm văn, thật là bổng bổng đát.

Đối với đại nhi tử cưỡi ngựa bắn cung, Khang Hi vẫn là vừa lòng, sau khi gật đầu công đạo hắn: "Dận Thì, ngày thường không có việc gì khi, cũng giáo giáo ngươi này đó huynh đệ."

"Là, nhi tử nhớ kỹ."

Được đến Hoàng A Mã nhận đồng, Dận Thì trong lòng vui vẻ, trung khí mười phần trả lời xong, triều Thái Tử bên kia đảo qua liếc mắt một cái.

Thái Tử hằng ngày cũng không thiếu Khang Hi khích lệ, nguyên bản vẫn chưa đem này đương một chuyện, đối thượng hắn này liếc mắt một cái, trong lòng mới phát lên chút không vui.

"Hoàng A Mã, nhi thần muốn cùng đại ca tỷ thí một phen, nhìn xem gần đây cưỡi ngựa bắn cung có vô tiến bộ."

Khang Hi bớt thời giờ mang nhi tử tới rằng bắn điện vốn chính là vì khảo sát bọn họ cưỡi ngựa bắn cung, nghe được Thái Tử nói, tự nhiên không có không cho phép đạo lý.

Dận Thì thấy Hoàng A Mã mới khen chính mình một câu, Thái Tử liền không phục muốn cùng chính mình tỷ thí, không tiếng động cười lạnh: "Vậy thỉnh Thái Tử chỉ giáo."

Mắt thấy bọn họ lại bắt đầu đối chọi gay gắt, sợ □□ vị đốt tới Hoàng A Mã trước mặt Dận Chỉ cười chen vào nói: "Kia cũng thêm ta một cái đi."

Khang Hi nghe vậy, cười nói: "Các ngươi huynh đệ cùng nhau luyện luyện, biểu hiện tốt trẫm có thưởng."

Thấy các a ca muốn tỷ thí, có náo nhiệt xem Đường Triều liền không vội mà đi.

Các a ca cưỡi ngựa bắn cung kỳ thật đều không tính kém, bất quá thật muốn tế phân nói, vẫn là đại a ca tốt một chút.

Khang Hi xem xong bọn họ tỷ thí, xác định bọn họ trong khoảng thời gian này đều không có chậm trễ cưỡi ngựa bắn cung sau, trong lòng còn tính vừa lòng.

[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ