Tháng sáu quý tị, ngự giá còn kinh.
Lần này đại hoạch toàn thắng, Khang Hi tâm tình rất là sung sướng, thậm chí trước tiên đi tin cùng Thái Tử chia sẻ vui sướng.
Thái Tử biết được đại thắng tin tức sau, đã cao hứng lại hưng phấn, vào lúc ban đêm thật lâu mới đi vào giấc ngủ.
Nhưng mà, Khang Hi này phân hảo tâm tình, lại ở hồi kinh nửa đường trung, bị Hoan Nhan một câu cấp chấn không.
"Không phải vượt qua cướp? Như thế nào sẽ lại có lôi kiếp!" Khang Hi mày căng chặt, thậm chí không muốn hồi tưởng lúc trước lần đó lôi kiếp tình cảnh.
Hoan Nhan phủ lên hắn nắm thành nắm tay mu bàn tay, làm hắn đem tay thả lỏng sau, đầu nhập hắn trong lòng ngực: "Ngươi yên tâm, lần này cùng lần trước bất đồng, ta có nắm chắc."
Giải quyết Cát Nhĩ Đan sau, Hoan Nhan liền phát hiện, trên người hắn long khí tựa hồ trở nên càng thêm cường thịnh, lúc ấy liền nghĩ tới, nếu là lúc này song tu, có thể hay không đề cao nàng tu vi.
Vốn dĩ chỉ là như vậy tưởng tượng, ai ngờ chẳng những tu vi đề cao, còn trực tiếp làm nàng đột phá bình cảnh, bay lên một cái cảnh giới.
Lần đó lôi kiếp khi, Khang Hi rõ ràng chính xác cảm nhận được sẽ mất đi nàng sợ hãi, biết được nàng lại phải trải qua lôi kiếp, như thế nào có thể yên tâm.
Nhưng hắn cũng biết, có một số việc không ai có khả năng thay đổi, hắn có thể làm cũng bất quá là bồi ở nàng tả hữu.
"Trẫm bồi ngươi."
Lúc này đây, Hoan Nhan xác thực biết lôi kiếp giáng xuống canh giờ, bọn họ đảo không cần trước tiên trốn đi ra ngoài.
Lôi kiếp ngày đó, Khang Hi mang theo nàng từ đội ngũ trung rời đi.
Hai người đi vào một chỗ hoang tàn vắng vẻ địa phương sau, không bao lâu, bầu trời đã tụ tập khởi kiếp vân.
Khang Hi đứng cách nàng mấy trượng xa địa phương, biểu tình nghiêm túc trung lộ ra vài phần lo lắng, đôi tay càng là bất tri bất giác nắm thành quyền.
Hoan Nhan thấy hắn so với chính mình còn khẩn trương, muốn trấn an hai câu, lại phân không ra tâm thần, chỉ có thể triều hắn đầu đi một ánh mắt.
Theo sau, nhận thấy được đạo thứ nhất lôi sắp rơi xuống Hoan Nhan không có dư thừa tâm tư lại chú ý hắn, mà là tập trung tinh thần bắt đầu nhéo lên pháp quyết.
Ầm vang ——
Đạo thứ nhất lôi rơi xuống khi, Hoan Nhan trong tay phức tạp pháp quyết vừa lúc niết xong, đôi tay triều thức hải trung vung lên, một cái phát ra ảm đạm quang mang viên cầu bị nàng dùng để nghênh hướng lôi kiếp.
Thành!
Thấy lôi kiếp như dự đoán giống nhau tất cả dừng ở kia viên cầu thượng, Hoan Nhan hai mắt hơi lượng.
[ a —— ta số liệu! ]
Viên cầu trung phát ra hét thảm một tiếng, ngay sau đó muốn từ trói buộc chính mình pháp thuật trung giãy giụa đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...