Khang Hi thấy nàng cười đến mi mắt cong cong, duỗi tay niết thượng nàng mặt, bất quá cuối cùng lại không bỏ được dùng sức, đảo như là sờ giống nhau.
Hoan Nhan thấy vậy, cười đến càng thêm vui sướng.
Nhưng thật ra nguyên bản che mặt Đường Triều, nghe nói Khang Hi cũng có hắc lịch sử, lập tức hưng phấn lên, buông tay hỏi: "Tượng đất? Cái gì tượng đất? Làm ta khang khang!"
Kia tượng đất...... Không, hiện tại hẳn là kêu bùn đoàn, bị Hoan Nhan dùng một cái tráp thu hồi tới, nghe được nàng lời nói, đang muốn đi lấy, dư quang lại thấy Khang Hi cười như không cười mà nhìn chính mình.
Hoan Nhan mạc danh có loại, chính mình nếu là dám lấy ra tới, hắn khẳng định sẽ thu thập chính mình dự cảm.
Sao có thể? Huyền Diệp mới luyến tiếc thu thập ta.
Trong lòng như vậy nghĩ, Hoan Nhan lại vẫn là đánh mất lấy "Tượng đất" ra tới ý niệm, cũng mỹ kỳ danh rằng: Muốn ở người khác trước mặt cho hắn chừa chút mặt mũi.
Vì thế, nàng đối Đường Triều nói: "Không biết để chỗ nào."
"A......" Đường Triều có chút tiếc nuối, ngay sau đó cầm lấy trên bàn họa bảo đảm, "Hoan Hoan ngươi yên tâm, ta kế tiếp sẽ nỗ lực luyện họa kỹ, lần sau nhất định có thể đem ngươi họa đến mỹ. Mỹ đát!" Yêu cầu không cao, có thể đạt tới kia trương phục hồi như cũ cổ đồ tiêu chuẩn liền không sai biệt lắm.
Cổ đồ tác giả Khang Hi cũng không biết nàng trong lòng ý tưởng, nếu không khẳng định sẽ nói cho nàng: Ngươi suy nghĩ quả đào.
Mặc dù không biết nàng ý nghĩ trong lòng, Khang Hi đối với nàng còn tưởng họa nhà mình bảo bối ý tưởng vẫn là cầm phủ định: "Bệnh học giả ghét ti gần mà vụ cao xa, tốt không làm nổi nào."
Đường Triều đại khái minh bạch là đối chính mình nói, nhưng không nghe hiểu, đem trong tay họa phóng tới trên bàn sau, theo bản năng nhìn về phía Hoan Nhan.
Khang Hi thích thư hiếu học, Hoan Nhan ở hắn bên người mưa dầm thấm đất, tự nhiên biết hắn lời này là có ý tứ gì.
Hoan Nhan uyển chuyển nói: "Huyền Diệp là làm ngươi từ đơn giản trước luyện khởi."
"Này ta đương nhiên biết." Đường Triều mới vừa rồi chỉ là nhất thời có cảm, cảm thấy nàng hành tẩu ngồi nằm đều giống họa giống nhau mỹ, vì thế đề nghị cho nàng bức họa.
Nhưng mà, nhậm nàng trong đầu hình ảnh phác hoạ lại đến sinh động như thật, nề hà tay tàn, kết quả liền họa ra một bộ bị Khang Hi trào phúng vì người gỗ đại tác phẩm tới.
Khang Hi cầm lấy kia phó làm bẩn nhà mình Nhan Nhi họa, xé bỏ cũng đưa cho Lý Đức Toàn sau, đáy mắt mang theo hai phân quan tâm nhìn Hoan Nhan: "Tối hôm qua chính là không ngủ hảo?"
Bởi vì hắn xé họa động tác quá tự nhiên, Đường Triều chậm một phách mới phản ứng lại đây, đang muốn hỏi hắn vì cái gì xé chính mình họa khi, liền nghe được hắn nói, không khỏi nhìn về phía Hoan Nhan, lại cảm thấy nàng thoạt nhìn tinh thần khá tốt a.
"Ân." Hoan Nhan sau khi gật đầu, theo bản năng tưởng dựa sát vào nhau tiến trong lòng ngực hắn, nhưng mà mới tới gần một ít, liền phản ứng lại đây Đường Triều còn ngồi ở bên cạnh, vì thế sinh sôi đình chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanfictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...