Trà lâu cửa không thích hợp nói chuyện, chờ kia nữ nhân đứng lên sau, Khang Hi cùng Hoan Nhan một lần nữa trở lại trên lầu.
Hai người mới vừa ngồi xuống, kia nữ nhân liền lại lần nữa triều bọn họ quỳ xuống tới, bất quá lúc này đây lại là vì chính mình: "Dân phụ Liễu thị, bái kiến hai vị quý nhân!"
Liễu thị dập đầu sau, không đợi người hỏi, tự hành lại nói tiếp.
Liễu gia ở trong thành bất quá là cái làm điểm tiểu sinh ý bình thường thương hộ, nguyên bản cùng mặt khác tiểu thương hộ giống nhau yên lặng vô danh, không chịu nổi nhà hắn nữ nhi trổ mã đến một ngày so với một ngày mỹ, dần dần đảo làm người thành phố nhưng thật ra biết thành tây Liễu gia.
Cô nương lớn lên mỹ vốn không phải chuyện xấu, nề hà Liễu thị mệnh khổ, mẹ đẻ mất sớm, có mẹ kế liền có cha kế, bị gả cho mã liêm cái này trong thành danh thanh không tốt tay ăn chơi đệ.
Nếu mã liêm chỉ là lớn lên xấu, tính tình cũng không hảo liền thôi, Liễu thị nhịn một chút nhật tử cũng có thể quá, tả hữu nàng ở nhà cũng không quá cái gì ngày lành, càng không nhiều gả chồng sau sinh hoạt ôm bao lớn hy vọng.
Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, mã liêm không quang minh trên mặt những cái đó khuyết điểm, hắn vẫn là cái đoạn tụ, vẫn là cái đối nữ nhân không có hứng thú, thậm chí còn có điểm chán ghét đoạn tụ.
Liễu thị mới vừa biết được khi lại tức lại ghê tởm, sau lại trấn an chính mình, không cần cùng loại người này làm thật phu thê cũng hảo, dứt khoát nhắm mắt làm ngơ.
Đã thấy ra về sau, Liễu thị ở mã phủ nhật tử còn không có trở ngại, chỉ có ứng phó Mã phu nhân cái này trong tối ngoài sáng giục sinh bà bà khi có điểm đau đầu.
Mà nàng sở dĩ biến thành này phúc tức chết nặng nề bộ dáng, là bởi vì bị nàng coi như thân huynh trưởng giống nhau nãi huynh vô tình đụng phải mã liêm sau, bị này coi trọng, cuối cùng chết ở trên tay hắn.
Mà nàng bà vú, ở nhìn đến nhi tử không có một khối hảo da thịt xác chết khi, chịu không nổi kích thích, đương trường mà chết.
"...... Cái kia súc sinh! Hắn căn bản không phải người, không riêng hại chết ta nãi huynh, trong phủ phàm là lớn lên hơi chút hảo điểm gã sai vặt, nếu là từ hắn còn hảo, hơi có không thuận, liền sẽ bị hắn sống sờ sờ tra tấn chết. Hắn cha mẹ cũng không phải cái gì thứ tốt, rõ ràng biết cũng mặc kệ, ngược lại mọi cách thế hắn che lấp......"
Bà vú cùng nãi huynh là Liễu thị duy nhị thân nhân, một cái trực tiếp chết vào hắn tay, một cái gián tiếp chết vào hắn tay, nếu không có hắn tự thành hôn sau căn bản không tiến nàng sân, Liễu thị hận không thể dùng cây trâm thọc chết hắn!
Hoan Nhan nghe được thẳng nhíu mày, cảm thấy như thế nào có loại này ghê tởm lại ngoan độc người: "Cho nên hắn hôm nay đột nhiên che ở ta trước mặt, là ——"
"Loại người này, nên thiên đao vạn quả." Khang Hi đánh gãy nàng lời nói.
Hắn nguyên bản chỉ cho là cái không có mắt người thấy sắc nảy lòng tham, nghe xong Liễu thị nói sau, biểu tình lập tức liền trở nên lãnh lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Xuyên ] Hố Chết Mau Xuyên Nữ Chủ
FanficTác giả: Tô Hương Lan Sắc Source: Ittly, Nene - wikidich Hoan Nhan nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái gì "Hệ thống", "Mau xuyên", mới biết chính...